svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จนมุม! รวบสองผัวเมียคลิป “ดูดนมออนไลน์”

06 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - รวบแล้ว 2 สามีภรรยา เจ้าของคลิปฉาว “ดูดนมออนไลน์” ในพื้นที่อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เตรียมนำตัวมสอบสวนต่อที่ ภ.จว.เชียงใหม่

จากกรณีข่าวเพจเฟซบุ๊ก "อีซ้อขยี้ข่าว2" เผยแพร่คลิปฉาว “ดูดนมออนไลน์ หญิงสาวจอดรถกลางเมืองเชียงใหม่ ใครอยากดูดคิดค่าบริการไม่แพง” นั้น

 

ล่าสุด พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ผู้ที่กระทำผิด ทั้งให้ดูดนม และคนถ่ายคลิป ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในพื้นที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่แล้ว ขณะนี้ได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ฝาง ทราบชื่อผู้ต้องหาผู้ชาย คือ นายบิล(นามสมมุติ) อายุ 34 ปี บ้านอยู่ต.แม่สูน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ส่วนภรรยาชื่อนางพร (นามสมมุติ)  อายุ 34 ปี บ้านอยู่ เขตหนองแขม กรุงเทพฯ 

จนมุม! รวบสองผัวเมียคลิป “ดูดนมออนไลน์”

เบื้องต้นตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหาตามความผิดประมวล กฎหมายอาญา มาตรา 287

 

(1) ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน

 

(2) ค้าสื่อลามกอนาจาร มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าสื่อลามกอนาจาร (เช่น ให้ทุน เป็นคนกลางรับของไปขายต่อ) จ่ายแจก แสดงอวด หรือให้เช่าสื่อลามกอนาจาร 

จนมุม! รวบสองผัวเมียคลิป “ดูดนมออนไลน์”

(3) โฆษณาว่าสื่อลามกอนาจาร หาได้จากที่ใด เพื่อช่วยให้แพร่หลายหรือประโยชน์ทางการค้า มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 

 

(4) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000บาท หรอทั้งจำทั้งปรับ จากนั้นพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการตามกระบวนการกฎหมายและจะนำตัวมาสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

 

โดย ธนกร วงค์นาง / เชียงใหม่

logoline