svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับแล้ว "นายโก้" มือทำร้ายลุงวัย 67 ปีอ้างโมโหหึงแฟนสาว

04 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - ตำรวจจับแล้ว นายโก้ มือทำร้ายลุงจิต วัย 67 ปี ก่อนโยนทิ้งป่ากก อ้างโมโห ชอบชวนแฟนสาวกินเหล้า แถมมาจีบแฟนสาว ตนจับได้ขณะเข้าไปหาแฟนสาวที่บ้านกลางค่ำกลางคืน

4  กันยายน  2564 พ.ต.ท.หาญพล    รามด้วง รอง  ผกก.สส  พร้อมด้วย  พ.ต.ต.สุทิน   แดงช่วง   สว.สส.สภ.เมืองพัทลุง  และกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง นำหมายศาลพัทลุงเข้าจับกุมตัวนาย พีรพงษ์    หรือโก้   อินทร์ปราบ  อายุ  42 ปี  ได้ที่บ้านเลขที่  215 หมู่  7 ตำบลปรางหมู่  อำเภอเมืองพัทลุง  หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายจิต   จิตสุวรรณ  อายุ  67 ปี ก่อนนำร่างไม่ทิ้งป่ากก  กลางชุมชนบ้านควนปรง หมู่  2 ตำบลท่ามิหรำ  อ.เมือง ห่างจากสายเอเชียประมาณ 500 เมตร และเอารถ จยย พ่วงข้างของลุงจิตไป  โดยเหตุเกิด 20.30  น.ของคืนวันที่  2  กันยายน   2564 ที่ผ่านมา

จับแล้ว "นายโก้" มือทำร้ายลุงวัย 67 ปีอ้างโมโหหึงแฟนสาว
              
ต่อมา ในช่วงบ่าย ของวันที่  3  กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดรถ จยย 3ล้อพ่วงของลุงจิต มาได้จากข้างถนนคอนกรีต สายหลังสุสานบ้านควนปรง  หมู่  2 ตำบลท่ามิหรำ  อ เมืองพัทลุง พร้อมทำมาตรวจเก็บลายนิ้วมือที่รถ  และเร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง จนสามารถขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายพีรพงษ์  หรือนายโก้  ในข้อหาใช้กำลังประทุษร้าย ข่มขืนใจผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยมีอาวุธ  ข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง  ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน  ข้อหาทำร้ายผู้อื่นให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 

จับแล้ว "นายโก้" มือทำร้ายลุงวัย 67 ปีอ้างโมโหหึงแฟนสาว
               

โดยเบื้องต้น  นายโก้  สารภาพว่า ตนทำไปเพราะความโกรธ เนื่องจากลุงจิต  ชอบซื้อเหล้าไปให้นางสาวเล็ก   อายุ 39 ปี  แฟนสาวของตนกิน  ทั้งที่ตนและทางครอบครัวของแฟนสาว ต้องการให้แฟนสาวเลิกกินเหล้า หลังจากมีภาวะติดเหล้า  จนก่อนหน้านี้ ตนได้ให้แฟนสาวไปบวชชีที่วัด แห่งหนึ่งภายใน เขตเทศบาลตำบลท่ามิหรำ  แต่ก็ถูกลุงจิต  ไปวนเวียน จีบแฟนสาว ทั้งที่บวชชีอยู่  แถมแอบซื้อเหล้าไปนั่งกินกับแฟนสาวในวัด  บางครั้งแอบไปเรียกประตูกุฏิแฟนสาวของตนทั้งที่บวชเป็นแม่ชีกลางดึกกลางดื่นเพื่อจะมีอะไรด้วย  จนตนและทางครอบครัวของแฟนสาว ให้แฟนสาวสึกจากแม่ชีเมื่อวันที่  1  กันยายน  ที่ผ่านมา  และกลับอยู่บ้าน ในพื้นที่ หมู่  2 ตำบลท่ามิหรำ  อำเภอเมืองพัทลุง  

จับแล้ว "นายโก้" มือทำร้ายลุงวัย 67 ปีอ้างโมโหหึงแฟนสาว
                
จนกระทั่งวันเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงค่ำ ของวันที่  2 หลังจากที่แฟนสาวสึกจากแม่ชีมาอยู่บ้านเพียงวันเดียว   มีคนโทร บอกตนว่า ลุงจิต ไปหาแฟนสาวที่บ้านและช่วยกันสอยมะพร้าวใส่รถ จยย 3 ล้อพ่วงเพื่อไปขายกับแฟนสาว นายโก้ จึงขับรถ จยย ออกจากบ้านตนเองในพื้นที่ ตำบลปรางหมู่  เพื่อไปบ้านของนางสาวเล็ก แฟนสาว เมื่อไปถึงที่บ้าน พบลุงจิต อยู่ที่บ้านแฟนสาวจริง และใช้พฤติกรรม ที่แอบเข้าทางหลังบ้านเพื่อไม่ให้ใครเห็น     ตนโมโห จึงทำร้ายร่างกายลุงจิต  โดยทำเพียงคนเดียว พร้อมยอมรับว่าตนดื่มเหล้าขาว มาก่อนหน้า    ซึ่งการทำร้ายร่างกายลุงจิตนอกจากเตะแล้วตนยังใช้ด้ามมีดทุบที่หน้าลุงจิต ด้วย  เพราะโกรธ ที่ลุงจิต  มาจีบแฟนสาว  และแอบมาหาแฟนสาวตนเองบ่อยครั้งและที่สำคัญเวลามาหาแฟนสาวตน ก็แอบซื้อเหล้ามาให้แฟนสาวดื่มทุกครั้ง   

จับแล้ว "นายโก้" มือทำร้ายลุงวัย 67 ปีอ้างโมโหหึงแฟนสาว
              

นายโก้ยังบอกว่า  ตนก่อเหตุตรงบริเวณหลังบ้านของแฟนสาว จนนายจิต ล้มฟุบอยู่ตรงนั้น โดยไม่ได้มีเจตนาจะฆ่านายจิต  แต่อย่างใด  และยอมรับว่าทำร้ายร่างกายนายจิต จริง  และทำเพียงคนเดียว เพื่อนที่ไปด้วย เมาไม่รู้เรื่อง    ที่ทำไปเพราะความโกรธ และความหึงหวง  และยังยอมรับว่า ตนมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดชนิดยาบ้าจริง แต่ในวันก่อเหตุตนไม่ได้เสพยาแต่มีอาการเมาจากกินเหล้าขาว เท่านั้น 

จับแล้ว "นายโก้" มือทำร้ายลุงวัย 67 ปีอ้างโมโหหึงแฟนสาว

ทั้งนายโก้ ผู้ต้องหายังอ้างว่า ตนอยู่ระหว่างการกักตัว  เพราะคนใกล้ชิดเสี่ยงการติดเชื้อโควิด  19 ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมสื่อที่เข้าทำข่าวต้องเว้นระยะห่างการในพูดคุยกับนายโก้  ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย   โดยก่อนจะควบคุมประสาน เจ้าหน้าที่ สสจ ตรวจเชื้อโควิด  19 จากผู้ต้องหาซึ่งหากพบป่วยเป็นโควิด  19 ก็จะต้องนำไปกักตัวเพื่อรักษาก่อนจะนำตัวฝากขังเรือนจำต่อไป.

ภาพ / ข่าว   โดย:
ลัดดา  มณีรัตน์ จ.พัทลุง

logoline