svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่วัย 67 ปี ถูกทำร้ายจนสลบก่อนนำร่างทิ้งป่ากก

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - ตำรวจเร่งตามจับกลุ่มคนร้าย รุมทำร้ายร่างกายลุงวัย 67 ปี ก่อนนำร่างไปทิ้งในป่ากก ห่างจากสายเอเชียประมาณ 500 เมตร แล้วเชิดเอารถ จยย.พ่วงข้างหลบหนีไป

     3 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัย พัทลุง เข้าช่วยเหลือและทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น นายจิต จิตสุวรรณ อายุ 67 ปี ชาวบ้าน หมู่ 4 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งมีบาดแผล ที่ศีรษะ จมูกมีเลือดออก และที่ใบหน้า ปูดบวม ลุงจิต ฯ อ้างถูกชายวัยรุ่น จำนวน 3 คน รุมทำร้ายร่างกายจนสลบ คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายร่างกายตน จะนำร่างตนใส่ จยย พ่วงข้าง ซึ่งเป็นรถของตน แล้วนำตนมาทิ้งในป่ากก ในพื้นที่ หมู่ 2 ชุมชนบ้านควนปรง ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง ห่างจากถนนใหญ่สายเอเชียประมาณ 500 เมตร ก่อนเอารถ จยย พ่วงข้างของตนไป เมื่อตนรู้สึกตัวพบว่าตัวเองนอนอยู่ในป่ากก ตนจึงพยายามพาร่างกายขอความช่วยเหลือชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ชาวบ้าน จึงแจ้งกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อช่วยเหลือ

หนุ่มใหญ่วัย 67 ปี ถูกทำร้ายจนสลบก่อนนำร่างทิ้งป่ากก

หนุ่มใหญ่วัย 67 ปี ถูกทำร้ายจนสลบก่อนนำร่างทิ้งป่ากก            นายสมพร อายุ 46 ปี ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า ขณะที่ตนนั่งอยู่หน้าบ้านจู่ๆ ลุงจิต ก็เดินมาขอความช่วยเหลือในสภาพร่างกายที่บาดเจ็บ เสื้อผ้าเปียกโชก นุ่งเพียงแต่กางเกงชั้นในตัวเดียว ตนจึงแจ้งกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยลุงบอกตนเองว่าถูกคนทำร้ายร่างกาย ซึ่งสอดคล้องกับที่ก่อนหน้าที่ลุงมาขอความช่วยเหลือ ประมาณช่วงค่ำตนเห็นมีรถ จยย.พ่วงข้างขับผ่านหน้าบ้านแต่ไม่ได้สังเกตว่า ในรถมีกี่คน

หนุ่มใหญ่วัย 67 ปี ถูกทำร้ายจนสลบก่อนนำร่างทิ้งป่ากก      หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เดินทางไปตรวจจุดเกิดเหตุ ภายในชุมชนบ้านควนปรง หมู่ 2 ใกล้กับที่เกิดเหตุคนร้ายนำร่างของลุงจิต มาทิ้งตามที่ลุงจิตกล่าวอ้างว่าเป็นจุดที่ถูกทำร้าย โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบ กางเกงขาสั้น สีน้ำเงิน ในกระเป๋ามีบัตรประชาชนและบัตรเอทีเอ็ม ของลุงจิต คนเจ็บ ตรวจสอบรอบบริเวณเจ้าหน้าที่ยังพบรอยล้อรถ จยย.พ่วงข้างด้วย

หนุ่มใหญ่วัย 67 ปี ถูกทำร้ายจนสลบก่อนนำร่างทิ้งป่ากก

     สอบถามชาวบ้านในจุดเกิดเหตุที่ลุงถูกทำร้าย บอกว่า ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันและได้ยินเสียงรถ เข้าออก ในจุดเกิดเหตุ 2 เที่ยว เมื่อตนออกจากบ้านดู เห็นชายที่ชื่อโก้ ซึ่งเมื่อนายโก้ เห็นว่าตนออกมาดู ก็จะมาตบตน ตนจึงเข้าบ้านปิดประตูด้วยความกลัว และมารู้อีกทีว่า มีคนถูกทำร้ายก็ตอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามา

      หนุ่มใหญ่วัย 67 ปี ถูกทำร้ายจนสลบก่อนนำร่างทิ้งป่ากก        อย่างไรก็ดีสำหรับลุงจิต ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้นำตัว ส่ง รพ.พัทลุง ซึ่งอาการโดนรวมปลอดภัยแล้ว และทราบจากชาวบ้านว่า ลุงอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว หลังภรรยาเสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อน โดยอาศัยทำงานรับจ้างทั่วไป เพื่อหารายได้เลี้ยงตนเอง ซึ่งหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวลุงไป แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เพื่อสอบปากคำหาสาเหตุการก่อเหตุของคนร้ายว่าประสงค์ต่อทรัพย์หรือมีมูลเหตุจูงใจอื่นใดในการก่อเหตุ ก่อนติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว โดย :
ลัดดา มณีรัตน์ จ.พัทลุง

logoline