svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุณป้าซิ่งมินิคูเปอร์ถูกตัดหน้า-หักหลบชนเสาไฟโชคดีเจ็บเล็กน้อย

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - ป้าวัย 62 ปี ขับมินิคูเปอร์จาก จ.ชลบุรี มุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างทางรถตัดหน้าตกใจหักหลบชนเสาไฟฟ้าก่อนพลิกคว่ำหลายตลบตกร่องกลางถนน โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 3 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ เดินทางตรวจสอบบริเวณหน้าด่านตรวจยาเสพติดสบปราบ ขาขึ้นลำปาง ถนนพหลโยธิน ตำบลสบปราบ อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง หลังรับเเจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำลงร่องกลางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

คุณป้าซิ่งมินิคูเปอร์ถูกตัดหน้า-หักหลบชนเสาไฟโชคดีเจ็บเล็กน้อย

ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ ไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมินิคูเปอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน วน 8 กรุงเทพมหานคร ชนเสาไฟฟ้าจนล้มเสียหายและพลิกคว่ำ หงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ใกล้กับต้นไม้ร่องกลางถนน จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 รายเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 62 ปี อาการแรกรับรู้สึกตัวดี มีอาการแน่นหน้าอกปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ผู้บาดเจ็บไม่ประสงค์ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีเสาไฟฟ้าซึ่งเป็นทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย ถูกชนจนล้มอยู่ข้างถนน นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุเป็นทางยาว จากการตรวจหลักฐานของเจ้าหน้าที่ทราบว่าคนขับเป็นผู้หญิงชื่อนางอำพร วัชรอนันต์วงค์ อายุ 62 ปี เป็นชาว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 

คุณป้าซิ่งมินิคูเปอร์ถูกตัดหน้า-หักหลบชนเสาไฟโชคดีเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามนางอำพร ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถคันประเหตุมาจาก จ.ชลบุรีและกำลังขับกลับบ้านที่ จ.เชียงใหม่ โดยมีสามีขับรถอีกคันหนึ่งตามหลังมาห่างๆ พอขับมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีรถขับปาดหน้าตนตกใจจึงหักหลบทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำลงร่องกลางถนนดังกล่าว จากนั้นสามีที่ขับรถตามหลับมาจอดรถมาช่วยออกมาจากรถถือว่าโชคดีที่ตนคาดเข็มนิรภัยจึงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งอยู่ระหว่างรอบริษัทประกันและลากรถออกจาก ที่เกิดเหตุต่อไป 

คุณป้าซิ่งมินิคูเปอร์ถูกตัดหน้า-หักหลบชนเสาไฟโชคดีเจ็บเล็กน้อย

ข่าวโดย ประทีป นันทะผาบ / ภาพ สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ

logoline