svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ช-นักกีฬา" ติดเชื้อโควิดยกทีม 37 คน

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบโค้ช และนักเรียนโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครแม่สอด ติดโควิด-19 จำนวน 37 คน จากตรวจเชื้อทั้งหมด 140 คน วางแผนใช้โรงเรียนเป็นสถานกักตัวกลุ่มเสี่ยง ส่วนไทม์ไลน์การติดเชื้ออยู่ระหว่างการสอบสวน

"โค้ช-นักกีฬา" ติดเชื้อโควิดยกทีม 37 คน        

       เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานจากอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก รายงานว่า เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจากคลินิกชุมชน เทศบาลนครแม่สอด ได้เข้าไปทำการตรวจหาเชื้อโรคไวรัสโคโรนา2019 (โควิด-19) ที่โรงเรียนกีฬา เทศบาลนครแม่สอด ในสังกัดเทศบาลนครแม่สอด จำนวน 140 คน ซึ่งมีทั้งโค้ช และนักเรียน  ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 37 คน แยกเป็นโค้ช 1 คน และ นักเรียน 36 คน เจ้าหน้าที่ได้ใช้โรงเรียนเป็นสถานที่กักตัวสำหรับนักเรียนที่ไม่พบเชื้อ 

"โค้ช-นักกีฬา" ติดเชื้อโควิดยกทีม 37 คน

             ล่าสุด นายประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ได้เข้าไปตรวจสอบ และสอบถามข้อมูลจากผู้บริหารโรงเรียนกีฬา และนักเรียนแล้ว ทั้งนี้เพื่อจะได้วางมาตรการเข้มข้นต่อไป 


             สำหรับโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครแม่สอด มีนักเรียนที่พักนอนอาศัย และทานอาหารในโรงเรียนมานานแล้ว ตามนโยบายของนายเทอดเกียรติ์ ชินสรนันท์ อดีตนายกเทศมนตรีนครแม่สอด เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กในพื้นที่ 5 อำเภอชายแดนฝั่งตะวันตกของจังหวัดตาก ที่รักด้านการเล่นกีฬามีโอกาสไปเรียนเสริมทักษะเพื่อจะได้ไปสู่ความเป็นนักกีฬาระดับชาติ

 

"โค้ช-นักกีฬา" ติดเชื้อโควิดยกทีม 37 คน

               เจ้าหน้าเทศบาลนครแม่สอดชี้แจงว่า พบผู้ติดเชื้อเป็นโค้ช กับนักเรียนจำนวน 37 คน เด็กที่พักอยู่ในโรงเรียนใช้ระบบการเรียนการสอนแบบออนไลน์ ในสถานการณ์โรคโควิด-19 นักเรียนจะไม่กลับบ้าน เนื่องจากกลับมาแล้วต้องเสียเวลากักตัวอีก จึงอยู่กินในโรงเรียน

 

ภาพ/ข่าว สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี 

logoline