svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถน้ำมันพลิกคว่ำหวิดตกเหว-โชเฟอร์สาหัส

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพร่ - รถบรรทุกน้ำมันเสียหลักพลิกคว่ำ หวิดตกเหวลึกกว่า 10 เมตร บริเวณถนนสายสอง-งาว อ.สอง จ.แพร่ คนขับสาหัสติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนำร่างส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 2 กันยายน 2564 พ.ต.ต.สมศักดิ์ ชัยวงค์ พนักงานสอบสวน สภ.สอง จ.แพร่ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกน้ำมันเสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณถนนสายสอง-งาว อ.สอง จ.แพร่  หลักกม.33 พื้นที่หมู่ที่ 9 ต.บ้านกลาง อ.สอง จ.แพร่ และมีคนติดอยู่ในรถ จึงประสานสายตรวจตำบลห้วยหม้าย ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมกู้ภัยสองร่วมใจและสมาคมกู้ชีพ กู้ภัยลูนิเกต กู้ชีพห้วยหม้าย และรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลห้วยหม้าย ร่วมตรวจสอบและนำเครื่องตัดถ่างลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

รถน้ำมันพลิกคว่ำหวิดตกเหว-โชเฟอร์สาหัส

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนขึ้นเขาและโค้ง บริเวณข้างถนนฝั่งขาล่อง พบรถบรรทุกน้ำมัน 22 ล้อ ทะเบียนหมายเลข 73-4366 ชลบุรี และหมายเลข 73-4163 ชลบุรี พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง ส่งกลิ่นน้ำมันฟุ้งกระจาย ตรวจสอบพบมีคนติดอยู่ในรถจำนวน 1 คน เจ้าหน้าที่นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงนำร่างผู้รับบาดเจ็บ ซึ่งทราบชื่อต่อมาว่านายสันติพงษ์ สมปอง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 3 ต.กระหวัน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เป็นพนักงานขับรถของบริษัทโชคพัฒนาออยล์ จำกัด ส่งโรงพยาบาลสอง 

 

รถน้ำมันพลิกคว่ำหวิดตกเหว-โชเฟอร์สาหัส

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบ พบว่ารถบรรทุกน้ำมันคันนี้บรรทุกน้ำมันดีเซล เต็มลำ เดินทางมาจากแหลมฉลัง จ.ชลบุรี และมีปลายทางที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย สำหรับสาเหตุกำลังอยู่ระหว่างการสอบถามรายละเอียดเนื่องจากผู้ประสบเหตุยังไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุเป็นจุดที่มีการเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมาก บริเวณที่รถเกิดเหตุด้านล่างเป็นเหวลึกกว่า 10 เมตร โชคดีที่ไม่ตกลงไปข้างล่าง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการเก็บกู้ในช่วงเช้าซึ่งขณะนี้ ทางด้านเทศบาลตำบลห้วยหม้าย ได้นำรถดับเพลิง มาประจำการเฝ้าจุดเกิดเหตุจนกว่าจะมีการเก็บกู้เสร็จสิ้นต่อไป

รถน้ำมันพลิกคว่ำหวิดตกเหว-โชเฟอร์สาหัส

 

โดย กัญญสร ถิ่นทิพย์ / แพร่

logoline