svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เปิดคลิป ! “บิ๊กป้อม” เก็บทรงไม่อยู่มือลั่นตุ๊ยแก้มนักข่าว

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บิ๊กป้อม” เครียดเก็บทรงไม่อยู่มือลั่นชกนักข่าว หลังประชุมสมาชิกพรรคพลังประชารัฐปม โหวตคว่ำนายกรัฐมนตรี

 

วันนี้ (3 ก.ย.) ที่รัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการของประชุมพรรคพลังประชารัฐ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ออกจากห้องประชุมพร้อมร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม โดยย้ำว่า กระแสข่าวความขัดแย้งโหวตคว่ำนายกรัฐมนตรี เป็นแค่ข่าวลือ อย่างไรก็ตามเป็นที่หน้าสังเกตว่า ส.ส. ที่ออกมาจากห้องประชุมมีสีหน้าไม่ค่อยดี และมี ส.ส.บางคนในห้องประชุมระบุว่า “ในห้องประชุม โลกคือละคร” ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า กลุ่มร้อยเอกธรรมนัส เดินทางไปหารือกันต่อที่มูลนิธิป่ารอยต่อ ซึ่งมีรายงานว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ร่วมด้วย คาดว่า เป็นเคลียร์ใจกัน

 

อย่างไรก็ตามระหว่างที่ พลเอกประวิตร ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนได้ยืนยันว่า การประชุมพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ได้กำชับให้ส.ส. รักกัน ทำให้สื่อมวลชนตั้งคำถามว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นภายในพรรคถึงต้องกำชับให้รักกัน พลเอกประวิตร ตอบว่า “ไม่มีอะไร โอโห” ก่อนจะใช้มือสัมผัสไปยังที่หน้าผู้สื่อข่าวชาย คนดังกล่าว

 

เปิดคลิป !  “บิ๊กป้อม” เก็บทรงไม่อยู่มือลั่นตุ๊ยแก้มนักข่าว

ก่อนที่พลเอกประวิตร จะเดินออกจากวงให้สัมภาษณ์ ด้วยความเร่งรีบและมีท่าทีฉุนเฉียว ซึ่งระหว่างเดินทางกลับ มีผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า ตอนนี้มั่นใจใช่หรือไม่ว่าจะไม่มีใครแตกแถว พลเอกประวิตร จึงตอบด้วยท่าทีโมโหว่า “ถามอย่างนี้ได้อย่างไร” ก่อนใช้กำปั้นสัมผัสไปยังใบหน้าผู้สื่อข่าวที่เป็นผู้หญิง สร้างความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

คาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจากจากความกดดันจากปัญหาที่เกิดขึ้นภายในพรรค จนไม่สามารถเก็บอารมณ์อยู่ได้ อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นการกระทบกระทั่งเพียงเล็กน้อย แต่ก็ถูกวิจารณ์ว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

 

 

logoline