svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เร่งตามล่าโจรสวมชุดฟู้ดแพนด้าชิงทองในห้างบิ๊กซีปากช่อง

02 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งแกะรอยโจรสวมชุดไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ควงปืนชิงทองในห้างบิ๊กซีสาขาปากช่อง เชื่อมีการเตรียมตัวอย่างดีก่อนลงมือ

มื่อช่วงบ่าย  พล.ต.ท. ภาณุรัตน์  หลักบุญ  ผบช.ภ.3  เดินทางมาที  ห้างบิ๊กซี ปากช่อง  ที่เกิดเหตุชิงทองเมื่อคืนนี้  เพื่อเร่งติดตามคนร้ายเพราะเป็นคดีที่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย  ต้องรีบตามล่าจับตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว
พล.ต.ท. ภาณุรัตน์  หลักบุญ  กล่าวว่า  ได้รับรายงานตั้งแต่เมื่อวาน มันเป็นคดีอุฉกรรจ์ที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นในเขตของตำรวจภูธรภาค 3 หรือจะมีเกิดขึ้นคนร้ายก็ไม่ได้ใช้อาวุธแสดงว่าคนร้ายไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายก็ต้องระดมตำรวจภาค มาช่วยปากช่องโดยสั่งไปหลายเรื่องทั้งเส้นทางการหลบหนีเรื่องบุคคลพ้นโทษ จากการลงทะเบียนฟู้ดแพนด้ารวมถึงการสั่งซื้อชุดหรือเสื้อของฟู้ดแพนด้า รวมถึงอาวุธปืนที่ได้รับรายงานเบื้องต้นว่าเป็น 380 ตกลงไม่ใช่เป็น 9 มม. และก็ยานพาหนะของคนร้ายรวมถึงตำหนิรูปพรรณคนร้าย 

เร่งตามล่าโจรสวมชุดฟู้ดแพนด้าชิงทองในห้างบิ๊กซีปากช่อง

 

โดยได้สั่งไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ววันนี้จะลงไปตรวจที่ สภ.ปากช่อง เพื่อไปดูความคืบหน้าที่สั่งไป 7-8ข้อเมื่อวานนี้ ว่ามีความคืบหน้าอย่างไรโดยระดมเร่งรัดคดีเพราะคนร้ายไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายเราก็ต้องบังคับใช้กฎหมายให้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วที่สุด โดยที่สั่งไปได้รับรายงานมาแล้วต้องไปดูรายละเอียดที่ห้องประชุมโดยถ้ายังไม่ได้ความคืบหน้าท่านรองสุชาติจะลงมาช่วยดูเห็นว่าจะมาวันที่4 เวลา 9 โมงเช้าคนร้ายน่าจะมีการเตรียมตัวมาก่อนเพราะเมื่อวานเปิดวันแรกก็คงเตรียมตัวไม่นานต้องดูรายละเอียดในหลายหลายเรื่องชุดฟู้ดแพนด้าอาจจะทำหน้าที่จริงๆก็ได้หรือซื้อชุดมาก็ได้  โดยตั้งข้อสังเกตคือร้านทองเพิ่งเปิดเป็นวันแรกตอนเย็นก็โดนเลย คอยดูรายละเอียดวันนี้หลังประชุม จากนั้นก็รีบเดินทางประประชุมต่อที่  สภ. ปากช่อง

เร่งตามล่าโจรสวมชุดฟู้ดแพนด้าชิงทองในห้างบิ๊กซีปากช่อง

 

ส่วนเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายเบื้องต้นมีชาวบ้าน ในเขต  ต. ขนงพระ  แจ้งว่า  รถคนร้ายผ่านในหมู่บ้านปิ่นทอง ต. ขนงพระ ซึ่งอยู่ไม่ไกล  ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ  3-4  กม.  ผ่านเวลา  17.00 น.  ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามอยู่
โดย - สฤษดิ์ ศรีสังข์   

 

logoline