svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พ่อค้าลอตเตอรี่รายย่อยบุญหล่นทับถูกรางวัลที่ 1 รับ 30 ล้านบาท

01 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ.ผาขาว จ.เลย พ่อค้าลอตเตอรี่สองสามี-ภรรยา นำลอตเตอรี่ถูกรางวัลไปแจ้ง จนท.ตำรวจ ลงบันทึกประจำวันถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 30 ล้านบาท

เวลา  16.30 น.วันที่ 1 กันยายน 2560  พ.ต.ท.พีรวิชญ์ สมีแจ่ม  สว.(สอบสวน) สภ.ผาขาว จ.เลย   รับแจ้งจากนายอัครเดช พิมพ์เขต อายุ 33  ปี พร้อมกับแฟนสาวอยู่บ้านโนนปอแดง ต.โนนปอแดง  อ.ผาขาว จ.เลย  ได้เข้าพบพร้อมนำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลจำนวน 5  ใบ มูลค่า 30  ล้านบาท  เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ทราบลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
พ่อค้าลอตเตอรี่รายย่อยบุญหล่นทับถูกรางวัลที่ 1 รับ 30 ล้านบาท

 

นายอัครเดช พิมพ์เขต ผู้ถูกรางวัล  เปิดเผยว่า ตนและภรรยายึดอาชีพขายลอตเตอรี่รายย่อยแต่ละงวดจะออกไปขายสลากกินแบ่งรัฐบาลมาหลายปีที่ต่างจังหวัด  ต่อมาเมื่อ 2 ปีที่แล้วได้ซื้อรถยนต์กระบะเลขทะเบียน  475  เลย-   เพื่อเป็นพาหนะออกไปค้าขายลอตเตอรี่แต่ละงวด  งวดนี้ที่ตนถูกเพราะว่าทุกงวดเมื่อไปซื้อสลากมาจำนวน 5  เล่ม จะเก็บหมายเลข 475  ไว้เพื่อตรวจสลากฯ  และ วันนี้ก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 เลข  1 1 4 4 7 5  งวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2564 จากการตรวจพบว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบเป็นเงิน 30 ล้านบาทจึงขอลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐานจากการสอบถามได้ความว่าซื้อทะเบียนซื้อรถยนต์กระบะคันนี้มาเป็นเวลา 2 ปี
พ่อค้าลอตเตอรี่รายย่อยบุญหล่นทับถูกรางวัลที่ 1 รับ 30 ล้านบาท

 

นายอัครเดช พิมพ์เขต กล่าวอีกว่า ได้ซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 475 ทุกงวดจนเองเป็นผู้ขายลอตเตอรี่รายย่อยเมื่อได้เลขตัวนี้จะเก็บไว้ตรวจทุกงวดแม้ไม่ได้ฝันเห็นรถงวดนี้แต่ซื้อไว้เผื่อได้โชคดี และความโชคดีก็มาให้ตนและครอบครัว ผมคิดว่าเป็นบุญเป็นวาสนาครับ  ซื้อเลขตัวนี้ มาเป็นเวลา 2 ปีเช่นกันจนมาถึงงวดงวดนี้รางวัลที่ 1 ส่วนเงินที่ได้รับขอฝึกยังไม่ได้คิดว่าจะเอาไปทำอะไรต้องทำใจแล้วก็ปรึกษาบุคคลในครอบครัวก่อน

โดย - บุญชู ศรีไตรภพ

 

logoline