svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จนท.รพ.พัทลุงถูกรางวัลที่ 1 เชื่อ "ไอ้ไข่" ให้โชค

01 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพัทลุง ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้านบาท จุดธูปขอเลขจากไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ หลังจากใช้หนี้ก็จะนำไปทำบุญกับผู้ด้อยโอกาส

1 กันยายน 2564  นางกมลวรรณ   หลีปลอด  อายุ  53 ปี  พนักงานของรัฐทำหน้าที่ผู้ช่วยเหลือคนไข้  โรงพยาบาลพัทลุง อยู่บ้านเลขที่   65 หมู่  4  ตำบลเขาเจียก   อ.เมือง   จังหวัดพัทลุง ถูกรางวัลที่  1 งวดประจำวันที่   1  กันยายน  2564 จำนวน  1 ใบ มูลค่า  6 ล้านบาท  ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวเป็นอย่างมาก

จนท.รพ.พัทลุงถูกรางวัลที่ 1 เชื่อ "ไอ้ไข่" ให้โชค จนท.รพ.พัทลุงถูกรางวัลที่ 1 เชื่อ "ไอ้ไข่" ให้โชค
                

นางกมลวรรณ เล่าว่า  ก่อนซื้อสลากงวดนี้ตนได้จุดธูปขอพร จากไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์  ซึ่งได้ตั้งหิ้งบูชาไว้ภายในบ้าน เมื่อจุดธูป ได้ปรากฏเลข3 ตัว   275 ก็ไปตามหาซื้อเลขท้ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่สมาคมคนตาบอด เมื่อก่อนหวยออก1 อาทิตย์   แต่ไม่มีเลขตามที่ต้องการ  พ่อค้าบอกว่า มีแต่เลข  475  ตนเห็นว่าเป็นเลขใกล้เคียงและมีเลข  75 ข้างหลังเลยตัดสินใจซื้อ  ปรากฏว่าถูกรางวัล ที่  1  ซึ่งตนรู้สึกดีใจมาก 

จนท.รพ.พัทลุงถูกรางวัลที่ 1 เชื่อ "ไอ้ไข่" ให้โชค
                 

จนท.รพ.พัทลุงถูกรางวัลที่ 1 เชื่อ "ไอ้ไข่" ให้โชค

นางกมลวรรณ  บอกด้วยว่าหลังจากที่บ้านได้ตั้งหิ้งบูชา ไอ้ไข่ เมื่อประมาณ 3 -  4 ปี ที่แล้ว   และตนได้จุดธูป ไหว้บูชา ทุกอาทิตย์   ทำให้ตนได้โชคได้ลาภตลอด   ก็จะซื้อของบูชา ประกอบด้วย ชุดทหาร  หนังสติ๊ก รถของเล่น รวมทั้งไก่ชน  ซึ่งล้วนเป็นเครื่องเซ่นที่เป็นความเชื่อว่าเป็นของเล่นที่โปรดปรานของไอ้ไข่สมัยยังมีชีวิต  สำหรับเงินที่ถูกรางวัลที่  1 ในครั้งนี้จะนำไปใช้หนี้ที่สร้างบ้าน  หนี้จากซื้อรถให้ลูก  จากนั้นก็แบ่งไปทำบุญให้คนที่ด้อยโอกาสบ้าง

จนท.รพ.พัทลุงถูกรางวัลที่ 1 เชื่อ "ไอ้ไข่" ให้โชค

ภาพ/ข่าว โดย:
ลัดดา  มณีรัตน์  จ.พัทลุง

logoline