svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบฉลามดำเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญเมืองพัทลุง

30 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - ตร.ตามรวบฉลามดำเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญของทะเลน้อย หลังมีการร้องเรียนว่ามีการซื้อขายกันแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย

30 สิงหาคม 2564 พ.ต.อ.ยศวรรธน์  กระจ่างวงศ์ ผู้กำกับการนสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิรัตน์  จีนเมือง หัวหน้าชุดชปส.ภ.จว.พัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบ ภาค 9 และชุดร่วมจับกุมอีกหลายชุด ร่วมกันจับกุม  นายเชิดธวัช หรือแป๊ะ จันทร์มณี ฉายาฉลามดำ อายุ 31 ปี เอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ ต.พนางตุงและ ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน  ได้พร้อมของกลางยาเสพติดหลายรายการ และอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง ขณะกบดานอยู่ที่ห้องเช่าซึ่งเปิดเป็นร้านซ่อมแอร์บังหน้า  ในพื้นที่ ม.3 ต.พนางตุง อ.ควนขนุนจ.พัทลุง

รวบฉลามดำเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญเมืองพัทลุง รวบฉลามดำเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญเมืองพัทลุง
 

นายเชิดธวัช หรือแป๊ะ  ถือได้ว่าเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญ เคยต้องคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นเมื่อช่วงปลายปี 2562 คดียังอยู่ระหว่างชั้นพิจารณาของศาล จนกระทั่งเมื่อช่วงกลางเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการร้องเรียนถึงพฤติกรรมว่า นายเชิดธวัช หรือแป๊ะฯ มีการลักลอบซื้อขายยาเสพติดกันแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย บางครั้งมีการโพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวท้าทายกันก็มี  ทำให้ชาวบ้านหลายคนเอือมระอา ทนไม่ไหวถึงพฤติกรรมดังกล่าว จนมีการร้องเรียน แจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุม  

รวบฉลามดำเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญเมืองพัทลุง รวบฉลามดำเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญเมืองพัทลุง

รวบฉลามดำเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญเมืองพัทลุง

ก่อนส่งตัว นายเชิดธวัช หรือแป๊ะฯ  พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้า  จำนวน 109 เม็ด ไอซ์ น้ำหนัก 0.80 กรัม อาวุธปืนลูกปืนโม่ ขนาด .38จำนวน 1 กระบอก  และเครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 5 นัด พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา คือ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า,ไอซ์ ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน )โดยผิดกฎหมาย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทะเลน้อย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ภาพ/ข่าว โดย:
ธัญวีร์  จันทร์สุขศรี จ.พัทลุง

logoline