svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หมายเรียก "ทนายตั้ม" คดีกล่าวหา "ทนายเดชา" ตบทรัพย์ผู้กำกับโจ้ 15 ก.ย.

29 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกทนายนอกศาลดูท่าจะยาว ล่าสุด "ทนายเดชา" อ้างตำรวจออกหมายเรียก "ทนายตั้ม" รับทราบข้อหาหมิ่นประมาทปมตบทรัพย์ "ผู้กำกับโจ้" 15 ก.ย.นี้

ตลอดสัปดาห์ที่แล้ว ประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก คงหนีไม่พ้นคดี “ถุงดำ” ของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุธทนผล หรือ “ผู้กำกับโจ้” อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมลูกน้องอีก 6 นาย ใช้ถุงพลาสติกคลุมศีรษะผู้ต้องหา เพื่อหวังทรมานรีดเค้นข้อมูล จนเสียชีวิตในท้ายที่สุด

 

นอกจากเรื่องคดีของ “ผู้กำกับโจ้” แล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ เป็นศึกทนายนอกศาล ระหว่าง “ทนายเดชา” เดชา กิตติวิทยานันท์ ผู้ที่เปิดประเด็นคดีนี้ และ “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ผู้ที่นำคลิปหลักฐานมาปล่อย พร้อมเปิดประเด็นเรื่องมีบางคนได้นำคลิปไปหาผลประโยชน์จาก “ผู้กำกับโจ้” หวังตบทรัพย์ซ้อนตบทรัพย์

หมายเรียก "ทนายตั้ม" คดีกล่าวหา "ทนายเดชา" ตบทรัพย์ 15 ก.ย.

แต่ภายหลัง “ผู้กำกับโจ้” เข้ามอบตัว และยืนยันว่า ไม่เคยถูกตบทรัพย์ ทำให้ “ทนายเดชา” แจ้งความตำรวจ สน.โคกคราม เพื่อดำเนินคดีเอาผิด “ทนายตั้ม” หลังเชื่อว่าตนเองถูกพาดพิงกรณีตบทรัพย์

 

ล่าสุด “ทนายเดชา” โพสต์ข้อความว่า วันนี้ผมไปติดตามคดี ที่ดำเนินคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณากับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่ สน. โคกคาม ได้รับทราบจากพนักงานสอบสวนว่า ได้ออกหมายเรียกนายษิทรา ในฐานะผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหา คดีหมิ่นประมาทในวันที่ 15 ก.ย.เวลา 10.00 น.

 

“อย่าลืมมาตามนัดนะครับส่วนวันพรุ่งนี้ (30 ส.ค) เวลา 11.00 น.ผมจะเดินทางไปร้องเรียนมรรยาททนายความนายษิทรา ที่สภาทนายความ เพื่อให้ตรวจสอบว่า การที่นายษิทรา กล่าวหาทนายความว่ามีการตบทรัพย์สามารถทำได้หรือไม่ ต่อไปความจริงคือความจริง ความจริงมีสิ่งเดียว มันไม่มีการตบทรัพย์”

หมายเรียก "ทนายตั้ม" คดีกล่าวหา "ทนายเดชา" ตบทรัพย์ 15 ก.ย.

logoline