svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เดือดแน่! "ทนายตั้ม" ไม่สน "ทนายเดชา" แจ้งความปมตบทรัพย์ผู้กำกับโจ้

27 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกทนายนอกศาล "ทนายตั้ม" ไม่แคร์ "ทนายเดชา" แจ้งความตำรวจเอาผิดปมตบทรัพย์รีดเงิน "ผู้กำกับโจ้" ระบุหากคิดว่าชนะคดี คงฟ้องตรงต่อศาลแล้ว

เป็นคดีที่คนให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุธทนผล หรือ “ผู้กำกับโจ้” อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมลูกน้องอีก 6 นาย กลายเป็นคนร้ายฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติด

 

นอกจากไฮไลท์เรื่องคดีของ “ผู้กำกับโจ้” แล้ว อีกประเด็นเดือดๆ คงหนีไม่พ้นศึก “ทนายนอกศาล” ระหว่าง “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ผู้ที่นำคลิปถุงดำคลุมหัวมาปล่อย และ “ทนายเดชา” เดชา กิตติวิทยานันท์ ผู้ที่เปิดประเด็นคดีนี้ ซึ่งมีการกล่าวหากันว่า พยายามตบทรัพย์ซ้อนตบทรัพย์ โดยนำคลิปต่อรอง “ผู้กำกับโจ้” ให้จ่ายเงิน 20 ล้านบาท เพื่อแลกกับการไม่ปล่อยคลิป

"ทนายตั้ม" ไม่สน "ทนายเดชา" แจ้งความปมตบทรัพย์

ซึ่งภายหลัง “ผู้กำกับโจ้” บอกว่า ไม่มีการตบทรัพย์ 20 ล้านบาทตามข่าวลือ ทาง “ทนายเดชา” จึงประกาศว่า วันนี้ (27 ส.ค.) เวลา 11.00 น.ที่ สน.โคกคราม จะเดินทางไปแจ้งความเอาผิด “ทนายตั้ม” เรื่องปล่อยข่าวตบทรัพย์

 

ล่าสุด “ทนายตั้ม” ออกมาตอบโต้ว่า “เรื่องเดชาจะแจ้งความผมไม่ต้องกังวลนะครับ เพราะถ้าเดชาแน่ใจว่าจะชนะผม คงฟ้องตรงแล้ว เพราะเร็วกว่าเยอะ นี่แค่แจ้งให้เป็นข่าวเท่านั้น เพื่อนๆ ว่าคำบอกเล่าของฆาตกร กับคำบอกเล่าของตำรวจชั้นผู้น้อยที่ให้คลิปผมมา คำพูดใครน่าเชื่อถือกว่ากันครับ”

"ทนายตั้ม" ไม่สน "ทนายเดชา" แจ้งความปมตบทรัพย์

logoline