svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดภาพ มาวิน ผู้ต้องหาค้ายาที่โดนแก๊งผกก.โจ้ถุงคลุมหัว

28 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน เปิดภาพหลักฐาน "มาวิน" ผู้ต้องหายาเสพติดโดนแก๊ง "ผู้กำกับโจ้" ล่อซื้อไอซ์ ก่อนคุมตัวสอบ สภ.เมืองนครสวรรค์

28 สิงหาคม 2564 นี่เป็นภาพขณะที่ นายจิระพงศ์ หรือ มาวิน ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ถูกจับพร้อมยาไอซ์ 3 กรัม เป็นหลักฐานที่ตำรวจยืนยันว่าชุดสืบสวน 05 มีการทำบันทึกประจำวันการจับกุมยาเสพติดจริง

 

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.)  เปิดเผยว่า การสืบสวนในคดียาเสพติด พบการล่อซื้อยาเสพติด จากนายจิระพงศ์ หรือ มาวิน ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่เสียชีวิต หลังถูกจับกุม และถูกถุงดำคลุมหัวในห้องสอบสวน โดยย้ำว่า การล่อซื้อยาเสพติดมีข้อมูลลงบันทึกประจำวันไว้ กับส่วนกลางของสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ มีหลักฐานเป็นเลขธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ จากการตรวจสอบเรื่องนี้ย้ำว่า เป็นการกระทำที่ชอบด้วยกม. และ พบหลักฐานเป็นยาเสพติดจริง มียาบ้า-ไอซ์ จริง เปิดภาพ มาวิน ผู้ต้องหาค้ายาที่โดนแก๊งผกก.โจ้ถุงคลุมหัว  

โดยทั้งชุดสืบที่ทำคดียาเสพติดมี 13-15คน กำลังเรียกมาสอบเพิ่ม หลังจับไปแล้ว 7 คน ส่วนเรื่องการสอบสวนที่พบใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหา  รองผบ.ตร. ระบุว่าเป็นคนละส่วนกัน โดยการกระทำดังกล่าวของ"ผู้กำกับโจ้ "เป็นการปฎิบัติหน้าที่โดยไม่ชอบ" ชัดเจน คดีนี้ขึ้นศาลทุจริตฯ ภาค 6  

เปิดภาพ มาวิน ผู้ต้องหาค้ายาที่โดนแก๊งผกก.โจ้ถุงคลุมหัว

อย่างไรก็ตามแม้จะมีการจับกุมยาเสพติดจริง แต่ยังไม่พบข้อมูลที่ผู้กำกับโจ้ อ้างว่า พบภาพยาบ้า 20,000เม็ด ยาไอซ์ 1 กิโลกรัม  ในโทรศัพท์มือถือของมาวิน ทำให้ตอนนี้ยังไม่พบข้อมูลว่า สรุป "มาวิน"เป็นเครือข่ายยาเสพติดจริงตามที่"ผู้กำกับโจ้"อ้างหรือไม่ 

logoline