svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทีมผบ.ตร.ยืนยัน“อดีตผู้กำกับโจ้”ตัวจริงแน่นอน

28 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมีกระแสข่าวในโซเชียลมีเดีย พร้อมนำภาพมาตีแผ่ตั้งข้อสังเกตว่า “อดีตผู้กำกับโจ้” ผู้ต้องหาคดี “ครอบถุงฆ่า” ที่เข้ามอบตัว และถ่ายรูปเป็นข่าวกับ ผบ.ตร. ร่วมกับคณะนายตำรวจระดับสูง อาจจะเป็นตัวปลอม เพราะสภาพร่างกายซูบผอมผิดรูป ไม่เหมือนสมัยที่ยังรับราชการ

ล่าสุด "เนชั่นทีวี" ได้สอบถามเรื่องนี้กับ "ทีม ผบ.ตร." ที่ทำงานใกล้ชิดกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และได้ร่วมรับมอบตัว "อดีตผู้กำกับโจ้" ตลอดจนการสอบปากคำเบื้องต้น รวมทั้งร่วมในงานแถลงข่าวด้วย

 

โดย "ทีม ผบ.ตร." ยืนยันว่า "อดีตผู้กำกับโจ้" เป็นตัวจริง เพียงแต่ผอมไปมาก น่าจะเป็นเพราะความเครียด เนื่องจากตอนที่เข้ามอบตัวและพบกับ ผบ.ตร.​ก็ร้องไห้ทันที


 

นายตำรวจที่ทำงานใกล้ชิดกับ ผบ.ตร. ยังบอกด้วยว่า กระบวนการของตำรวจในการตรวจสอบ ยืนยันตัวตนผู้ต้องหา เป็นไปตามมาตรฐานของกฎหมาย และตรวจสอบรอบคอบทุกขั้นตอน มีการพิสูจน์อัตลักษณ์ พิมพ์มือ และกระบวนการอื่นๆ ฉะนั้น "อดีตผู้กำกับโจ้" ที่เข้ามอบตัว และเห็นในภาพ จึงเป็นตัวจริงแน่นอน ส่วนกระแสในโซเชียลมีเดียขณะนี้ ที่มีการเทียบภาพใบหู ถือว่า "ไปกันใหญ่"

 


 

สำหรับแหล่งซ่อนตัวของ "อดีตผู้กำกับโจ้" นั้น พล.ต.ต.เอกรักษ์​ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งเป็นนายตำรวจที่ "อดีตผู้กำกับโจ้" โทรศัพท์ประสานเพื่อขอเข้ามอบตัว เล่าให้ "เนชั่นทีวี" ฟังว่า ตอนที่โทรมา "อดีตผู้กำกับโจ้" บอกว่าอยู่บนคอนโดมีเนียมชั้น 13

 

ดังนั้น แสดงว่าคอนโดฯแห่งนี้ น่าจะสูงมากกว่า 13 ชั้น และอยู่ในพื้นที่จ.ชลบุรี โดยขณะที่โทรมา "อดีตผู้กำกับโจ้" บอกว่ากำลังจะกระโดดตึกตาย และร้องไห้หนักมาก ตนจึงปลอบ และแนะนำให้เข้ามอบตัวในฐานะลูกผู้ชายคนหนึ่ง กล้าทำต้องกล้ารับ

logoline