svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"พ่อเหยื่อถุงดำ"โพสต์ข้อความแจ้งผบ.ตร.ยังมี"นิ้วที่เสีย"

28 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมศักดิ์ ชื่นจิตร โพสต์ #นี่ก็คือนิ้วที่เสีย ทวงถาม "พล.ต.อ.สุวัตน์" พิจารณาลงโทษตำรวจยศพันตำรวจโท ที่ใช้พฤติกรรมถุงขยะคลุมหัวลูกชายให้รับสารภาพคิดชิงทรัพย์ พฤติกรรมเช่นข่าวดัง อดีตผกก.โจ้. แต่ยังคงสวมเครื่องแบบสีกากี ต่อมาได้ถึง 12 ปี

28 สิงหาคม สมศักดิ์ ชื่นจิตร พ่อฤทธิรงค์ ชื่นจิตร พูดถึงโพสต์#นี่ก็คือนิ้วที่เสียตามที่ พล.ต.อ.สุวัตน์ฯ กล่าว โดยเจ้าตัวเปิดเผยสาเหตุที่โพสต์ ว่า เหตุการณ์ในคลิป อดีตผู้กำกับโจ้ ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ เป็นเหตุการณ์เดียวกับที่ลูกชายเขาเจอเมื่อ 12 ปี เมื่อลูกชายเห็นภาพข่าวนั้นแล้วถึงกับตัวสั่น และบอกกับเขาว่า วันนั้นตำรวจพวกนั้นทำกับ "ซ็อป" แบบเดียวกันนี้เลย  

 

สมศักดิ์ บอกว่า เหตุการณ์ตำรวจสืบสวนสภ.เมืองปราจีนบุรี ทำกับลูกชาย แบบเดียวกับ ผกก.โจ้ เลย มาถึงก็เอาถุงครอบให้ลูกผม ซึ่งเป็นนักเรียนมัธยม รับว่าเป็นคนไปชิงสร้อยผู้อื่น พอลูกชายผมก็บอกว่าไม่ได้ทำ เขาก็กดใส่กุญแจมือ เหมือนในคลิปทุกอย่าง 

 

ทำไมเขาต้องใช้ถุงดำ แล้วทำไมต้องใส่ถุงหลายชั้น สมศักดิ์ บอกว่า "ถุงดำ" ใส่เพื่อให้คนถูกกระทำกลัวเพราะมืด ส่วนคนทำก็กลัวเห็นภาพอุจาดตา เพราะคนขาดอากาศหายใจถูกปิดวาวล์ จะต้องตาเหลือก ตาปลิ้น ทุรนทุราย ถ้าใส่ถุงขาวคนที่กระทำก็เห็นความทุเรศของเหยื่อ มันก็เลยย้อมใจมันโดยใช้ถุงดำ

สมศักดิ์ บอกว่า ความโหดร้ายมันอยู่ที่การคลุมหัวโดยดึงถุงรั้งไปด้านหลัง เหมือนปิดวาล์ว จะทำให้ปากตึง ลูกชายผมมือถูกใส่กุญมือไขว้หลัง ต่อสู้อะไรไม่ได้เพราะถูกเหยียบท้องกดกับฟื้นจนซีกโครงหักหลายซี่ ทางเดียวที่จะรอดคือต้องพยายามยีงฟันให้เหมือนกับม้า ให้ฟันกระทบกับถุงที่ปากเพื่อให้มีรูเท่ารูเข็ม พอสูดอากาศเข้าไปได้ ลูกชายผมทำอย่างนั้น แต่คนกระทำมันโหดเหี้ยม หยิบเอาถุงอีกใบไปปิดครอบทับรูที่พอจะหายใจได้นิดหน่อยแล้วก็บิดอีก

 

ดังนั้น กรณีนายมาวิน ผู้ต้องหา เหยื่ออดีตผู้กกับโจ้ นครสวรรค์ ที่ตาย นั้นเป็นมะม่วงเปรี้ยว เพราะมีคดียาเสพติด และคนทำมันใจร้าย คลุมถุงดำ6ชั้นให้ขาดอากาศหายใจ

 

กรณีฤทธิรงค์ ชื่นจิตร นั้น สมศักดิ์ บอกว่า ถูกทำแบบเดียวกัน อยู่ 3-4 รอบจนเกือบจะสลบ ก็เลยต้องยอมรับสารภาพในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ จึงรอดตายในวันนั้น  


"พ่อเหยื่อถุงดำ"โพสต์ข้อความแจ้งผบ.ตร.ยังมี"นิ้วที่เสีย"

ส่วนการต่อสู้คดีที่ยาวนาน 12 ปี จบลงแค่เพียงบางส่วน ตำรวจที่ลงมือบางคนถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแต่โทษ "รอลงอาญา" 

 

สมศักดิ์ บอกว่า ผมยังทวงถามถึงบทลงโทษทางวินัยของตำรวจนาย ที่ตอนนี้ยังรับราชการอยู่ และยังต้องสู้คดีต่อเนื่องที่ถูกฟ้องกลับในชั้นฎีกา

"พ่อเหยื่อถุงดำ"โพสต์ข้อความแจ้งผบ.ตร.ยังมี"นิ้วที่เสีย"

logoline