svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ลัมโบร์กินี" กรุงเทพฯ แจง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ปมรถหรู "ผกก.โจ้"

28 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับปมร้อนรถหรูลัมโบร์กินี "ผกก.โจ้" รายงานข่าวล่าสุดจากทาง บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด หรือ ลัมโบกินี่ กรุงเทพฯ ออกแถลงการณ์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมส่งข้อชี้แจงออกสื่อ

28 สิงหาคม 2564 "ลัมโบร์กินี" กรุงเทพฯ โดย บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ โดยระบุว่า ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 เป็นต้นมา ซึ่งการนำเข้า การซื้อขายและการให้บริการที่เกิดขึ้นก่อนการแต่งตั้งดังกล่าวนั้น บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด 

 

"ลัมโบร์กินี" กรุงเทพฯ แจง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ปมรถหรู "ผกก.โจ้"

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ มีความยินดีในการให้บริการและดูแลรักษารถยนต์ ลัมโบร์กินี ทุกคันที่ได้ทำการซื้อจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยก่อนหน้านั้น เพื่อดูแลลูกค้าลัมโบร์กินีในประเทศไทยทุกท่านให้ได้รับความสะดวกและความพึงพอใจสูงสุดในการครอบครองรถยนต์ลัมโบร์กินี 


บริษัทฯ ขอยืนยันวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด และยึดมั่นในคุณธรรม โดยคำนึงถึงผู้รับบริการ องค์กร และสังคมเป็นสำคัญ พร้อมปฏิบัติตามพันธกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ความประทับใจและความภาคภูมิใจให้ท่านเจ้าของรถลัมโบร์กินี

"ลัมโบร์กินี" กรุงเทพฯ แจง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ปมรถหรู "ผกก.โจ้"

สร้างรากฐานแบรนด์ให้แข็งแกร่ง สื่อสารคุณค่า ภาพลักษณ์ และความน่าเชื่อถือของลัมโบร์กินีในประเทศไทย เพื่อให้ลัมโบร์กินีเป็นแบรนด์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ระดับโลกที่ครองใจคนไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิ
 

ทั้งนี้ ในการแจงรายละเอียดดังกล่าวในครั้งนี้ คาดว่าจะเป็นผลสืบเนื่องจากคดีดัง ของผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ตกเป็นผู้ต้องหา คดีฆ่าคลุมถุงดำ และยังมีอีกหลายเรื่องที่เจ้าหน้าที่กำลังติดตาม ทั้งเส้นทางการเงิน รวมถึงการครอบครองรถยนต์ที่มีอยู่จำนวนมาก มูลค่าหลายร้อยบาท

 

และรถที่โดดเด่นที่สุด ผู้คนพูดถึงกันมากที่สุดคือ “ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ แอลพี 720-4 50 แอนนิเวอร์ซารี (Lamborghini Aventador LP 720-4 50 Anniversario) ซึ่งป็นรถรุ่นพิเศษ ผลิตขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองอายุ 50 ปีของ Automobili Lamborghini และผลิตเพียงแค่ 100 คัน เท่านั้น

"ลัมโบร์กินี" กรุงเทพฯ แจง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ปมรถหรู "ผกก.โจ้"

ซึ่งผู้กำกับโจ้ เป็น 1 ใน 100 คน ทั่วโลก ที่ได้ครอบครองรถค่าตัวเริ่มต้น อยู่ที่ 47,000,000 บาท คันนี้

 

ก่อนที่วันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) แถลงความคืบหน้าการตรวจสอบการครอบครองรถยนต์คันดังกล่าว ที่อยู่ระหว่างการดำเนินคดีของดีเอสไอในคดี “รถหรู” เลี่ยงภาษี ใน คดีพิเศษที่ 199/2560

"ลัมโบร์กินี" กรุงเทพฯ แจง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ปมรถหรู "ผกก.โจ้"

คำแถลงของเรนาซโซ่ แม้ไม่ได้ระบุตรงๆ แต่ก็เป็นการอธิบายกับสังคมว่า รถของผู้กำกับโจ้ เป็นการนำเข้ามาก่อนที่บริษัทจะได้สิทธิ์ทำตลาดในไทย ส่วนจะเข้ามาทางไหน อย่างไร วิธีการใด คงต้องรอผลการสืบสวนจากดีเอสไอต่อไป

logoline