svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ไม่รอด! ตำรวจรวบหนุ่มสั่งกัญชาอัดแห้งส่งผ่านขนส่งเอกชน

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ไม่รอด!ตำรวจจับหนุ่มสั่งกัญชาแห้งผ่านขนส่งเอกชน ระบุที่อยู่วิทยาลัยเทคนิคฯ หวังตบตาตำรวจ

26 สิงหาคม 2564 เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.ท.ชญานนท์  ชูสุวรรณ์ รอง สว ( สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ ปะ ฉะ ดะ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมของกลางกัญชาแห้งจำนวนหนึ่ง และอุปกรณ์การเสพ ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง อ.เมือง จึงคุมตัวสอบสวนเพื่อขยายผล ทราบว่า ซื้อกัญชาแห้งมาจากนายบัง ราคา 800 บาท ก่อนทำการขยายผล จนทราบว่าจะมีการส่งกัญชาแห้งบริเวณหน้าวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

ไม่รอด! ตำรวจรวบหนุ่มสั่งกัญชาอัดแห้งส่งผ่านขนส่งเอกชน

 

 

จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ซุ่มเป้าหมายนัดส่งยาเสพติด กระทั่งเจ้าหน้าที่ขนส่งบริษัทเอกชน นำกล่องพัสดุ 1 กล่อง ระบุหน้ากล่องชื่อ นายศิวกร ณ นคร เบอร์โทรฯ 092 – 9972397 เลขที่ 1076 วิทยาลัยอาชีวศึกษ ถนนราชดำเนิน ตำบลคลัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมกับระบุอีกว่า " ก่อนส่งกรุณาโทรก่อนทุกครั้ง " เจ้าหน้าที่ จึงให้พนักงานขนส่งโทรฯ ตามหมายเลขที่ระบุหน้ากล่อง กระทั่งนายสรวิศ หรือ นิน สว่างวงศ์ อายุ 23 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มารับกล่องพัสดุดังกล่าว

ไม่รอด! ตำรวจรวบหนุ่มสั่งกัญชาอัดแห้งส่งผ่านขนส่งเอกชน

ไม่รอด! ตำรวจรวบหนุ่มสั่งกัญชาอัดแห้งส่งผ่านขนส่งเอกชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมและตรวจค้นกล่องพัสดุดังกล่าวต่อหน้านายสรวิศ พบเป็นภายในกัญชาอัดแท่งน้ำหนัก 1 กิโลกรัม สอบสวนให้การรับสารภาพ อ้างว่า ได้รับค่าจ้างเป็นเงิน 200 บาท จากนายพงศธรณ์ หรือ ก้อง พัฒภูมิ อายุ 30 ปี จึงขยายผลไปตรวจค้นและจับกุมนายพงศธรณ์ และนายอิทธิกร หรือ ภูมิ บัวทุม อายุ 25 ปี ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง หลังวิทยาลัยเทคนิคนครศรีธรรมราช พร้อมของกลางกัญชาแห้งจำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์การเสพ ( บ้องกัญชา ) ก่อนจะสอบสวนนายพงศธรณ์ ให้การรับสารภาพว่า สั่งกัญชาแห้งอัดแท่งมาจากพ่อค้ารายหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ ราคา 5,200 บาท เพื่อนำมาแบ่งขายให้กลุ่มวัยรุ่นและส่วนหนึ่งเสพเอง อย่างไรก็ตามพบว่าพฤติกรรมผู้ต้องหา รายนี้มีการสั่งซื้อกัญชาแห้งอัดแท่ง แล้วระบุชื่อที่อยู่ปลายทางปลอม หวังตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ผู้ต้องหาพลาดที่ระบุเบอร์โทรฯ ผู้ที่มารับกล่องพัสดุจริง จึงถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว

    

 

ภาพ/ข่าว โดย:
ชชาดล เจริญพงศ์  จ.นครศรีธรรมราช

logoline