svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

รับแล้ว! คลิปเสียงคล้าย "ไฮโซลูกนัท" รับแต่งตัวเอาขำไม่มีเจตนาหมิ่น

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลิปเสียงหลุด! คล้าย "ไฮโซลูกนัท" ยอมรับแต่งตัวร่วมชุมนุม 22 สิงหาฯ แค่ต้องการทำให้คนขำ ไร้เจตนาหมิ่น ย้ำถูกฟ้อง ม.112 ก็พร้อมสู้คดีตามกฎหมาย

26 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงคล้าย นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง สนทนากับ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพ พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมีความยาว 11.52 นาที

 

โดยมีใจความตอนหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องการแต่งตัว ด้วยการสวมสูท พร้อมสะพายกล้อง เข้าร่วมชุมนุมทางการเมือง บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา 

 

รับแล้ว! คลิปเสียงคล้าย "ไฮโซลูกนัท" รับแต่งตัวเอาขำไม่มีเจตนาหมิ่น

 

โดยคลิปเสียงคล้าย "ไฮโซลูกนัท" สรุปใจความว่า ไม่ได้ภูมิใจกับตัวเอง ที่มีการนำข่าวไปเล่น ซึ่งเป็นความคึกคะนองเอาสนุก การแต่งตัวดังกล่าวเพราะมีความชอบและมองว่าเท่ ส่วนการสะพายกล้อง ส่วนตัวอาจมีข้ออ้างว่าจะเอากล้องไปถ่าย แต่ทุกคนก็จะมองว่าแต่งตัวแบบนี้ คอสเพลย์ หรือล้อเลียน ถือว่าเกินเลยความตั้งใจไปมาก อยากให้คนขำเล่น ไม่ได้เยอะเย้ย แต่ทำเพื่อบันเทิง เหมือน

 

"ไม่อยากให้เป็นการดูหมิ่นเกียรติ  เป็นการแบบหมิ่น ผมไม่ได้ชอบเลย คนเอาไปเล่นซะใจแบบนั้น ผมไม่ได้ภูมิใจกับที่เกิดขึ้น ผมไม่มีเจตนา แต่ผมไม่สามารถออกสื่อว่าเสียใจได้ แต่ทำไปแล้วก็ต้องยอมรับ กับเรื่องที่เกิดขึ้น หากใครจะมาฟ้อง 112 ผมก็ต้องต่อสู้คดีไปตรงนั้น ด้วยความชอบธรรม เป็นแค่แต่งตัว"

 

logoline