svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ซินแสเข่ง ผ่าดวง ผกก.โจ้ สุดวิกฤต ชีวิตพลิกผันเพราะทำตัวเอง

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวง ผกก.โจ้ สุดวิกฤต วิเคราะห์ดวงเจาะลึกตกดวงชีวิตพลิกผัน ชะตากรรมลงโทษอัปมงคลเป็นอุปสรรคชีวิต จุดจบแตกแยก ให้เกิดการพลัดพราก ดาวบาปพระเคราะห์เป็นเหตุให้ชีวิตเปลี่ยน จากการกระทำของตนเอง

26 สิงหาคม 2564 ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤตวิเคราะห์ดวงเจาะลึก วงการตำรวจสะเทือน  ผู้กำกับพันล้าน พ.ต.อ. ธิติสรรค์  อุทธนผล หรือ  ผกก.โจ้  วัย 41  ปี  ก่อเหตุฉกรรจ์ถุงคลุมหัวรีดเงินล้าน พลาดเป็นเหตุให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต

 

ตกดวงชีวิตพลิกผันชะตากรรมลงโทษอัปมงคลเป็นอุปสรรคชีวิต เป็นศัตรูคดีความเดือดร้อน  จุดจบแตกแยก ให้เกิดการพลัดพราก  ดาวบาปพระเคราะห์เป็นเหตุให้ชีวิตเปลี่ยน  จากการกระทำของตนเอง

 

 

ซินแสเข่ง  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการ  สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์เจาะลึกผ่าดวงวิกฤติ ชะตากรรมของ ผู้กำกับโจ้ คร่าชีวิตผู้ต้องหาดับ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านพลาด ตกดวงชีวิตพลิกผัน  

 

พ.ต.อ. ธิติสรรค์  อุทธนผล  หรือ ผกก.โจ้ วัย  41 ปี  เกิดวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2523 ในดวงชะตากำลังธาตุดี ถือว่าทรัพย์สมบูรณ์ร่ำรวย  มีดวงงานราชการ บุคลิคดีรูปหล่อ กล้าได้กล้าเสีย ไม่นิ่งอยู้กับที่ ทะเยอทะยาน ชีวิตมีสองเส้นทางให้เลือก  ถ้าพฤติกรรมดีก็ดีแบบสุดๆ แต่ถ้าเลวก็ถือเลวแบบสุดๆได้เหมือนกัน

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง ผกก.โจ้ สุดวิกฤต ชีวิตพลิกผันเพราะทำตัวเอง

ผกก.โจ้ เป็นคนมีสองอารมณ์ อารมณ์ดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายขึ้นมาก็มีจิตใจที่โหดเหี้ยมได้เหมือนกัน อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย เป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้เร็ว ที่สำคัญชอบทำงานเป็นทีม ล

 

ในดวงชะตานั้นตกดวงถูกคลุมชะตาชีวิตด้วยสิ่งอัปมงคล ทำอะไรต้องระวังเหตุให้เป็นศัตรูแก่ชีวิต  ที่จะสร้างความเดือดร้อนให้เกิดขึ้นจากการกระทำของตนเอง

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม  ถึงบุคลิกดีหน้าตาดีก็ต้องดูที่พฤติกรรม เพราะการกระทำอาจตรงกันข้ามกับบุคลิก และถ้ามีสิ่งอุปสรรคอัปมงคลที่กดดวงชะตาให้ก่อเหตุให้ร้ายเป็นศัตรู ก็ต้องระวังที่มีโอกาสพลาดได้ และเมื่อชีวิตมีสองเส้นทางให้เลือก หากเลือกในเส้นทางที่ดี ก็จะส่งผลให้ประสพความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่ได้เหมือนกัน

 

logoline