svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงปี64 วิกฤติหนัก!! "ปีแห่งความเจ้าทุกข์-โรคระบาด-การเมือง"

22 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซินแสเข่ง" วิเคราะห์ดวงปี64 วิกฤติเป็นปีแห่งความทุกข์ จุดเริ่มวันนี้ดาวมฤตยูทับดวงเมือง เตือนภัยหนักสุดปี 2564 หลังจากปีผ่านมาเจอปีหนูเชื้อโรคระบาดมาแล้วทั้งโลก ชี้ถ้าคนไทยรู้จักปรับตัว เชื่อจะเห็นความเปลี่ยนแปลงสู่ยุคใหม่

22 ธันวาคม 2563 ซินแสเข่ง อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ถึง ปีใหม่ 2564 ที่คนไทยเตรียมทุกข์หนักค้างปี ทั้งปัญหาภาวะบ้านเมืองขัดแย้งไม่จบสิ้น ทั้งปัญหาการเมือง คุกกรุ่นตลอดเตรียมผลาญต่อ ปี 2564 ปีฉลู ธาตุทอง ที่คนไทยที่คาดหวัง เตรียมฉลองแต่ต้องผิดหวัง เพราะราศีดาวจรเคียงคู่ดาวพระเคราะห์ ระวังเหตุขัดแย้งรุนแรงในช่วงต้นปี สร้างทุกข์หนักทั้งแผ่นดิน รัฐบาลต้องแก้ทั้งปัญหาโรคระบาดที่เตรียมกระจายไม่หยุดหย่อน การเมืองรุมเร้าต่อเนื่อง สถานการณ์ความขัดแย้งของเยาวชนปลดแอก และคณะราษฏร สู่สภาวะบ้านเมืองสงบไม่ได้ ความสุขก็ไม่เกิด บ้านเมืองทุกข์หนัก เจอปีฉลูขี้โรค ปีแห่งเจ้าทุกข์ ความทุกข์จากโรคระบาดที่จะเริ่มขึ้นรับปีใหม่ของโควิด 20 ที่มีผลอย่างต่อเนื่องและรุนแรงกว่าเดิม แต่ก็เชื่อว่าจากประสบการณ์ที่ผ่านมาเชื่อว่ารัฐบาลสามารถเอาอยู่ 

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงปี64 วิกฤติหนัก!! "ปีแห่งความเจ้าทุกข์-โรคระบาด-การเมือง"


ซินแสเข่งวิเคราะห์เพิ่มเติม ถึงดวงเมืองรับปีใหม่ว่า เมื่อดาวมฤตยูโคจรทับดวงเมือง ดาวจรตกดาวพระเคราะห์ที่ถูกเปลี่ยนเส้นทางที่จะทำให้เกิดความวิบัติเกิดขึ้น เตือนผู้ก่อเหตุรุนแรงให้ระวังดวงตกชะตาขาด ตามดวงเมืองที่ถูกตั้งไว้เมื่อ วันที่ 21 เมษายน 2325 ที่จะย่างสู่ปีที่ 240 และโรคร้ายก็ตกอยู่ในปี ในรอบ 60 ปี ของโหราศาสตร์ ที่จะต้องระวังภัยพิบัติปีแห่งโรคร้ายอย่างต่อเนื่อง 

ซินแสเข่ง สรุปบทวิเคราะห์ดวงปีว่าปี 2564 จะเป็นปีแห่งความเจ้าทุกข์ ถ้าคนไทยในประเทศรู้จักปรับ เชื่อว่าจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงสู่ยุคใหม่ อย่างชัดเจนที่สุด ไม่ใช่จะปล่อยทุกอย่างไปตามดวง เมื่อบ้านเมืองจะเป็นอย่างไรก็ปล่อยให้เป็นไปอย่างนั้นความเจริญรุ่งเรืองความสุขความสำเร็จก็จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงปี64 วิกฤติหนัก!! "ปีแห่งความเจ้าทุกข์-โรคระบาด-การเมือง"

logoline