svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ซินแสเข่ง" ฟันธงดวงชะตา "ณัฐวุฒิ" ตกฟากดาวอิทธิฤทธิ์พาเพื่อนไปตาย

13 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผอ.สถาบันโหราศาสตร์ "ซินแสเข่ง" วิเคราะห์ดวงชะตา "เต้น ณัฐวุฒิ" ประกาศจัด "คาร์ปาร์ค" พบตกดาวอิทธิฤทธิ์ถึงฆาต ระวังพาเพื่อนไปตาย บั้นปลายทำทรัพย์สูญสิ้น

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ “ซินแสเข่ง” ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย กล่าวถึงดวงชะตาของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช.ที่ประกาศชุมนุม “คาร์ปาร์ค” วันที่ 15 ส.ค.นี้ว่า พบตกดาวอิทธิฤทธิ์ถึงฆาต หากบุ่มบามมุทะลุ หรือทำตามใจยุยงพัวพันอุบัติเหตุ จะกลายเป็นเตรียมพาคนไปตาย เพราะตกดวงชะตาหาเรื่องใส่ตนเอง

 

จากเดือนแห่งการปะทะเบียดเบียน ให้เดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง สร้างความอึดอัดให้เกิดขึ้นจากการกระทำของตนเอง ที่ตกดวงชะตาให้ร้ายตนเอง ให้เดือดร้อนก่อวิบากกรรมเหมือนเฉือนเนื้อให้เลือดไหล เพราะผู้ใหญ่ให้โทษเหตุร้าย

“ให้ระวังพาเพื่อนไปตายหวังเป็นผู้นำ จะกลับกลายเป็นสร้างวิบากกรรม เพราะหวังตนเองเป็นใหญ่ แต่ในดวงชะตาไม่ได้บอกว่าจะเป็นผู้นำคนได้ และบั้นปลายจะตกดวงทรัพย์สูญสิ้น แม้นทรัพย์ที่สร้างมา ก็จะไม่เหลือ หากมีชีวิตอยู่ในวังวนขณะนี้ที่ไม่ระวัง เพราะไร้ผู้ใหญ่เหลียวมอง”

 

ขอสรุปดวงของนายณัฐวุฒิ ถึงภาระกิจวันที่ 15 ส.ค.นี้ คาดว่าเหมือนที่ผ่านมา ไม่มีผลของความสำเร็จเกิดขึ้น แต่จะเป็นจุดของการสร้างความเดือดร้อนมากกว่า และอาจจะมีปะทะกันเกิดขึ้นทั้งกลุ่มคาร์ม็อบ คาร์ปาร์ค และหากกลุ่ม นปช.เข้าร่วม กับกลุ่มสามนิ้วที่ร่วมสมทบ ก็อาจจะมีผลต่อเนื่องถึงการต้องคดีความเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

logoline