svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤตบทสุดท้ายของ "ลุงพล" แห่งบ้านกกกอก

03 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติบทสุดท้ายแห่งชีวิต ของลุงพล บ้านกกกอก แม้นโหงวเฮ้งจะดี แต่พฤติกรรม ไม่ช่วยให้เกิดการหักล้างการกระทำที่ดีได้ .

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤตบทสุดท้ายแห่งชีวิต ของลุงพล บ้านกกกอก ด้วยวิกฤตชีวิตจากการกระทำของตนเอง ถึงแม้นโหงวเฮ้งจะดี ที่จะทำให้ชีวิตดีได้ แต่พฤติกรรม การกระทำที่รุนแรงไม่ช่วยให้เกิดการหักล้างการกระทำที่ดีได้ เพราะความใจร้อน ไม่ยอมคน ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง เป็นคนสองอารมณ์อยู่ในตนเอง คนเราในดวงชะตามีทั้งดีและเลว แต่อยู่ที่เราจะเลือกทางเดินของชีวิต ว่าควรจะไปในเส้นทางไหน
ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์เจาะลึก ผ่าดวงวิกฤต บทสุดท้ายแห่งชีวิตลุงพล บ้านกกกอก ถึงดวงชะตา ที่เคยรุ่งสูงสุดกับชื่อเสียงในช่วงจังหวะปีที่ผ่านมา ช่วงจังหวะที่มีเหตุการณ์หายตัวของน้องชมพู่ วัย 3 ขวบ จนกลายเป็นศพอยู่บนเขาภูเหล็กไฟ 1 ปีเศษ ที่เป็นช่วงจังหวะปีเสริมที่ทำให้ลุงพล มีชีวิตที่พลิกผันกลายเป็นคนมีชื่อเสียงโด่งดังไปตามดวงชะตาที่ตกปีเสริม ในปี 2563 และรับบริจาคสร้างองค์พยานาคไว้ในพื้นที่ของตนเอง ที่เป็นปีปะทะลุงพล จนถึงเดือนตุลา 2563 เป็นช่วงจังหวะที่ดวงตก รอบอายุเริ่มเข้าเคราะห์ ปัญหาความขัดแย้งเริ่มตามมา ความแตกแยกของคนที่ให้ความช่วยเหลือเริ่มตีตัวออกห่าง เพราะความใจร้อนมุทะลุ สร้างความแตกแยกให้กับตนเอง จนถึงเดือนมิถุนายน เข้าสู่เดือนแห่งศัตรูที่ตกเดือนแห่งความขัดแย้ง ในคดีความ ต่อเนื่องเดือนกรกฏาคม ที่รุนแรงที่สุด กับหมายจับที่ออกมาชัดเจน ถึงคดีน้องชมพู่ ถึงแม้นจะเป็นการปฏิเสธการทำร้าย แต่เหมือนกับเป็นการพรากที่ทำให้เด็กต้องเสียชีวิต หากไม่ปรับตัวรับในความผิดที่เกิดขึ้นจากการกระทำของตนเอง อนาคตในอีก 5 ปีข้างหน้าเชื่อว่ายังมืดมนแน่นอน

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมถึงดวงชะตาของลุงพลว่า ปี 2565 ยังคงเป็นปีแห่งความแตกแยกพลัดพราก ถึงปี 2566 เป็นปีแห่งคดีความเพิ่มเติมที่จะมีผลต่อชะตาชีวิต และต่อถึงปี2567 เป็นปีที่จะเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ ให้อึดอัดไม่สบายใจ ต่อเนื่องถึงปี 2568 ที่ยังกลายเป็นปีแห่งศัตรูคดีความอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นจากโหงวเฮ้ง หรือนรลักษณ์ศาสตร์ที่ดีที่มีโอกาศ แต่ก็มีจุดเปลี่ยนที่ไม่ดี ที่บ่งบอกถึงความรั้นและเชื่อมั่นตนเอง แต่ถ้าเชื่อในทางที่ผิดก็อาจจะมีสิทธิ์ติดคุกได้ยาวเหมือนกัน

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤตบทสุดท้ายของ "ลุงพล" แห่งบ้านกกกอก

logoline