svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบคาผ้าเหลืองหนีคดีกระทำชำเราเด็กหญิง

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบบุกรวบหนุ่มใหญ่คาผ้าเหลือง หนีคดีกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี สุดอนาถพาเด็กหญิงอยู่กินแบบสามีภรรยา ไม่ทันถึงปี ปล่อยทิ้งกลายเป็นเด็กเร่ร่อน พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ เจ้าตัวสารภาพหนีมาบวชเป็นพระนานกว่า 10ปีแล้ว

26 สิงหาคม 2564  พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป.,ได้สั่งการให้ชุดจับกุมเข้าจับกุม  นายพนม (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ลงวันที่ 18 สิงหาคม 2553 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยจับได้ที่  บริเวณหน้ากุฏิพระสงฆ์ ม.3 ต.หนองกร่าง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี 

รวบคาผ้าเหลืองหนีคดีกระทำชำเราเด็กหญิง

โดยการจับกุมครั้งนี้เนื่องจากเมื่อประมาณ ปี 2553 ผู้ต้องหาได้ไปสู่ขอเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) กับญาติของเด็กหญิงเอ ที่จังหวัดสุพรรณบุรี และต่อมาได้พาเด็กหญิงเอ  ไปอยู่กินฉันสามีภรรยาที่จังหวัดราชบุรี

 

หลังจากอยู่กินกันได้ไม่ถึงปี ผู้ต้องหาได้ทิ้งเด็กหญิงเอ ไป ทำให้เด็กหญิงเอ ต้องกลายเป็นคนเร่ร่อนตามลำพัง แต่ภายหลังได้มีคนเข้ามาช่วยเหลือ 

รวบคาผ้าเหลืองหนีคดีกระทำชำเราเด็กหญิง

จากการสืบสวน พบว่า นายพนมได้หลบหนีมาบวชเป็นพระอยู่วัดที่ ม.3 ต.หนองกร่าง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ  และจับกุมตัวได้ในที่สุด 

 

เบื้องต้น นายพนม รับสารภาพว่า ได้หลบหนีมาบวชตั้งแต่ปล่อยเด็กหญิงเอ เร่ร่อนนานกว่า 10 ปีแล้ว

logoline