svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อ้างเบนซ์หรูโผล่อุตรดิตถ์ไม่ใช่ "ผกก.โจ้" เป็นรถ "บิ๊กภาค 6" เยี่ยมโรงพัก

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สังคมจับตาเข้มคดี "ผกก.โจ้" ฆ่าโหดผู้ต้องหา ที่อยู่ระหว่างหลบหนี โดยมีรายงานพบรถเบนซ์หรูโผล่อุตรดิตถ์ ล่าสุดพบรถคันดังกล่าว อาจเป็นของ "บิ๊กตำรวจภาค 6" ตรวจเยี่ยมโรงพัก

ยังคงเป็นที่จับตาจากทุกฝ่าย สำหรับเหตุการตายคาโรงพัก ของผู้ต้องหาค้ายาเสพติด โดยมี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผู้กำกับโจ้” อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ นายตำรวจชื่อดัง พร้อมลูกน้องใช้ถุงคลุมศีรษะเหยื่อจนตาย

 

คดีนี้ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหา ที่เป็นกลุ่มตำรวจเหมือนกันได้แล้ว 5 คน ส่วนอีก 2 คน หนึ่งในนั้นคือ “ผู้กำกับโจ้” ยังอยู่ระหว่างหลบหนี โดยมีทนายบางคน อ้างว่า ผู้ต้องหารายสำคัญคนนี้ หนีออกไปยังประเทศลาวแล้ว

ขณะที่ก่อนหน้านี้มีสื่อมวลชนบางสำนัก รายงานว่า กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพพบรถเบนซ์ป้ายทะเบียนสวยคันหนึ่ง ได้ขับแล่นผ่านตัวเมืองอุตรดิตถ์ ห่างจากพื้นที่ชายแดนไทย-ลาว ประมาณ 100 ก.ม.ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตำรวจสอบว่า มีความเกี่ยวข้อง “ผู้กำกับโจ้” หรือไม่นั้น

 

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า “ทางอุตรดิตถ์ 24 ชั่วโมง” อ้างว่า ข้อเท็จจริงแล้ว รถคันดังกล่าวเป็นรถของ "บิ๊กตำรวจภาค 6" ที่เดินทางตรวจเยี่ยมโรงพักในพื้นที่อุตรดิตถ์ เมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) ก่อนจะเกษียณอายุราชการ โดยมีแผนกำหนดการดังนี้

 

เวลา 10.00-10.30 น.ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สภ.นาอิน , เวลา 11.00-11.30 น.ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สภ.ทองแสนขัน , เวลา 12.30-13.30 น.ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สภ.น้ำหมัน (รับประทานอาหาร) , เวลา 14.10 - 14.40 น.ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สภ.วังกะพี้ , เวลา 16.00 น.เดินทางไปพิษณุโลก

อ้างเบนซ์หรูโผล่อุตรดิตถ์ไม่ใช่ "ผกก.โจ้" เป็นรถบิ๊กภาค 6

logoline