svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ทนายเดชา” ฟาดกลับฟ้อง “ทนายตั้ม” ปล่อยข่าวตบทรัพย์ 20 ล้าน คลิป ”ผกก.โจ้”

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเป็นกระแสสังคมหลัง กรณี “ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด” และ “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” ออกมาแฉกันว่ามี “ทนาย” เรียกเก็บค่าคลิป "ผู้กำกับโจ้" ที่ทำการรีดไถผู้ค้ายาเสพติด โดยเอาถุงดำคลุมศีรษะจนเสียชีวิต เป็นจำนวนเงินถึง 20 ล้านบาท จนสังคมพุ่งเป้าไปที่ “ทนายเดชา”

วันนื้ (26 ส.ค. 64) “ทนายคลายทุกข์” หรือ “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” ออกมาเคลื่อนไหวแรงหลังจาก“ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด” ได้ออกมาแฉว่ามี “ทนาย” เรียกเก็บค่าคลิป "ผู้กำกับโจ้" ที่ทำการรีดไถผู้ค้ายาเสพติด โดยเอาถุงดำคลุมศีรษะจนเสียชีวิต เป็นจำนวนเงินถึง 20 ล้านบาท จนสังคมพุ่งเป้าไปว่าบุคคลนั้นคือ “ทนายเดชา”

 

“ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์”

 

โดย “ทนายเดชา” ประกาศชัดจะฟ้องดำเนินคดีกับ “ทนายตั้ม” ที่ปล่อยข่าวทำให้ตนเองได้รับความเสียหายอย่างแน่นอนพร้อมท้า “ทนายตั้ม” ให้ไปแจ้งดำเนินคดีกับตนได้เลยหากมีหลักฐาน ย้ำตนเองคนจริงไม่เคยใช้เอกสารปลอมนำสืบเท็จในคดียาเสพติด

พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์เฟสบุ๊กเพจ “ทนายคลายทุกข์”  ย้ำว่าการใส่ร้าย ทนายคลายทุกข์เกี่ยวกับเรื่องการรับเงิน 20 ล้าน เป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก ทั้งที่ไม่มีมูลความจริงไม่มีพยานหลักฐาน ตนเองจะไม่ปล่อยไว้ และความจริงจะคุ้มครองเราเอง

 

เฟสบุ๊กเพจทนายคลายทุกข์

“ #ความจริงและความดีจะคุ้มครองตัวเราเอง

 

#การทำคุณงามความดี เป็นสิ่งที่ดีไม่ว่า ตัวผมเอง จะทำให้ประโยชน์ให้กับสังคมหรือบุคคลอื่นจะทำประโยชน์ให้กับสังคมถือเป็นเรื่องที่ดี

 

 แต่การใส่ร้าย ทนายคลายทุกข์เกี่ยวกับเรื่องการรับเงิน 20 ล้าน เป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก ทั้งที่ไม่มีมูลความจริงไม่มีพยานหลักฐาน

 

 แต่กลับไปสร้างพยานหลักฐานขึ้นมากระจายข่าวผ่านสื่อมวลชน เพื่อทำลายชื่อเสียงทนายคลายทุกข์ผมคงไม่ปล่อยไว้ จึงแจ้งมายัง FC และพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทราบ

 

 ความจริงคือความจริงเรื่องการเรียกเงิน 20 ล้าน เกี่ยวกับเรื่องคลิป

 

 ภาพเหตุการณ์การคุมหัวผู้ต้องหา ที่จังหวัดนครสวรรค์ มีจริงหรือไม่

 

ผู้ที่กล่าวหาต้องไปพิสูจน์ในชั้นศาล ตลอดชีวิตการเป็นทนายความ 36 ปีผมไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย

 

 เกี่ยวกับเรื่องจริยธรรม หรือ คดียาเสพติด หรือคดีติดสินบนเจ้าพนักงาน ไม่เคยปลอมเอกสาร หรือนำเอกสารปลอม ไปใช้ในคดียาเสพติด

 

หรือนำสืบเท็จเพื่อช่วยเหลือลูกความที่เป็นผู้ค้ายาเสพติด ไม่เคยโดนศาลออกหมายจับ ไม่เคยเป็นคนกลาง วิ่งเต้นล้มคดี เพื่อประโยชน์ของลูกความแต่อย่างใด

 

ความดีจะคุ้มครองเรา ขอขอบคุณ FC ทุกท่านและพี่น้องประชาชน รวมทั้งเพื่อนฝูงที่ส่งกำลังใจมาให้ผม

 

 ขอพูดคำเดียวว่าไม่ต้องห่วง ผมเอาตัวรอดสิ่งที่จะคุ้มครองตัวผมได้คือคุณงามความดีและความจริงมันจะคุ้มครองตัวผมเอง”

 

 

“ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด”

logoline