svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บางกอกแอร์เวย์ส บินภูเก็ต-เกาะสมุยพรุ่งนี้

24 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายอำเภอเกาะสมุยเผยสายการบินบางกอกแอร์เวย์สกลับมาบินเส้นทางภูเก็ต-เกาะสมุย เริ่มพรุ่งนี้เที่ยวแรก เชื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุยมั่นใจเป็นผลดีโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์แบบ 7+7

24 สิงหาคม 2564 นายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอเกาะสมุย เปิดเผย ”ผู้สื่อข่าว”ว่าในวันพรุ่งนี้ (25 สิงหาคม 2564) บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เจ้าของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส 

บางกอกแอร์เวย์ส บินภูเก็ต-เกาะสมุยพรุ่งนี้
               
 จะเปิดบินเส้นทางภูเก็ต-เกาะสมุย หลังจากที่หยุดบินในเส้นทางดังกล่าวเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวที่จากจังหวัดภูเก็ตเดินทางเข้ามาเกาะสมุยเพิ่มขึ้น
                

นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย   กล่าวว่า การกลับบินในเส้นทางภูเก็ต-เกาะสมุยของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สจะเป็นผลดีกับการท่องเที่ยวเกาะสมุยอย่างแน่นอน 
               
“เราคาดหวังแน่นอนสำหรับการเปิดบินในเส้นทางนี้ ก่อนที่เราจะเป็น”เกาะสมุยแซนด์บ็อกซ์”ในอนาคต ส่วนตัวเลขนักท่องเที่ยวที่เดินทางมากับเที่ยวบินนี้เป็นตัวเลข 2 หลัก” 

บางกอกแอร์เวย์ส บินภูเก็ต-เกาะสมุยพรุ่งนี้
               
และก่อนหน้าที่จะหยุดบินในเส้นทางดังกล่าวก็มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาที่เกาะสมุยจากจังหวัดภูเก็ตพอสมควรอยู่ ฉะนั้นการกลับมาบินใหม่ก็จะมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นแน่นอน
               

“จากการสอบถามหลายๆโรงแรมตอนนี้ก็เริ่มมีการจองเข้ามาบ้างแล้วในตอนนี้ คิดว่าจะค่อยๆเพิ่มขึ้น”  
               บางกอกแอร์เวย์ส บินภูเก็ต-เกาะสมุยพรุ่งนี้
นายรัชชพร กล่าวและว่า การเปิดบินเส้นทางภูเก็ต-เกาะสมุย เป็นโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์แบบ 7+7 คืออยู่จังหวัดภูเก็ต 7 วันแรกตรวจไม่พบเชื้อ สามารถเดินทางไปมาเกาะสมุย เพื่อพักอยู่อีก 7 วัน

ภาพ/ข่าว โดย :
สมชาย  สามารถ เนชั่นทีวี

logoline