svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เตรียมวิลล่าหรูต้อนรับ "น้องแต้ว" ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก

08 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - เตรียมที่พักวิลล่าหรู ต้อนรับ "น้องแต้ว" นักชกเหรียญทองแดงโอลิมปิก ที่จะเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น มากักตัวที่เกาะสมุยตามโครงการ "สมุยพลัสโมเดล" ในวันพรุ่งนี้

 8 สิงหาคม 2564 ทางสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ผู้ประกอบวิลล่าบนเกาะสมุย จัดเตรียมห้องหรูไว้ตอนรับการเดินทางกลับมาของ "น้องแต้ว" สุดาพร สีสอนดี นักชกมวยมวลสากลหญิงของประเทศไทย ที่คว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิก ให้กับประเทศไทย โดยในวันพรุ่งนี้(9ส.ค.)  น้องแต้ว รวมทั้ง นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย พร้อมทั้งโค้ช และนักมวยสากล จำนวน 8 คน จะเดินทางจากประเทศญี่ปุ่น กลับมายังประเทศไทยด้วยสายการบิน เจแปน แอร์ไลน์ มายังสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนที่จะเดินทางต่อสู่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบิน PG5171 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 17.40 น. ถึงสนามบินเกาะสมุยเวลา 19.10 น. โดยจะมีนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายอำเภอเกาะสมุย และสมาคมส่งเริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ให้การต้อนรับน้องแต้ว และคณะนักมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ก่อนที่จะเดินทางต่อไปยัง พานาเซีย เกาะสมุย ซึ่งเป็นวิลล่าหรูที่ใช้เป็นที่กักตัว ผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ 7 วัน ตามโครงการสมุยพลัสโมเดล

เตรียมวิลล่าหรูต้อนรับ "น้องแต้ว" ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก
 

ขณะที่ทางด้าน นายกุศล มาตรกลาง ผู้จัดการ วิลล่า พานาเซีย เกาะสมุย เปิดเผยว่า ได้มีการเตรียมบ้านตากอากาศไว้เตรียมตอนรับคณะมวยสากลสมัครเล่น ร่วมทั้งน้อง แต้ว ที่จะเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น โดยใช้วิลล่าดังกล่าวเป็นสถานที่กักตัว 7 วัน โดยวิลล่าดังกล่าวสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ตอนรับ เช่นห้องพักแบบพลยเวท สนามมวย ที่จะสามารถใช้ในการฝึกซ่อม สนามเทนนิส ห้องออกกำลัง สระว่ายจำนวน 2 สระ และยังมีห้องอบซาวน่า ร่วมห้องโฮมเทียเตอร์ เพื่อจะได้ดูหนังผ่อนคลายขณะที่อยู่ในช่วงกักตัว 7 วัน นอกจากนี้ทางวิลล่า ได้จัดเตรียมอาหารมีทั้ง แกงปักใต้ และอาหารอิสาน ไว้ให้คณะสมาคมมวยสากลอีกด้วย ทั้งนี้ทาง พานาเซีย เกาะสมุย เองก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ได้เป็นตัวแทนชาวสมุย และประชาชนทั้งประทศ ในการที่จะตอนรับน้อง แต้ว และคณะสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และรู้สึกดีใจที่ทางสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศ เลือกเกาะสมุย ในการที่เดินทางมากักตัวในครั้งนี้
 

เตรียมวิลล่าหรูต้อนรับ "น้องแต้ว" ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก เตรียมวิลล่าหรูต้อนรับ "น้องแต้ว" ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก

 

เตรียมวิลล่าหรูต้อนรับ "น้องแต้ว" ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก ขณะเดียวกันทางด้านนายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย เปิดเผยว่าในฐานะตัวแทนประชาชนบนเกาะสมุย รู้สึกดีใจที่น้องแต้ว และสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยการคว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2021 ในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทยร่วมถึงตัวน้องแต้ว เองก็ได้มาเก็บตัวฝึกซ่อมอยู่ที่เกาะสมุย ก่อนที่จะเดินทางไปแข่งโอลิมปิกในครั้งนี้ ก็ถือว่าน้องแต้ว ก็ไม่ใช่คนอื่นไกล มีความสนิทสนม กับชาวเกาะสมุย น้อง แต้ว เองก็มีความประทับใจกับเกาะสมุย ตนซึ่งในฐานะเป็นนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ก็รู้สึกดีใจที่เกาะสมุย ได้มีโอกาสในการที่จะได้ต้อนรับคณะสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งไปเทศไทย ที่เดินทางมากักตัวในเกาะสมุย ตามโครงการสมุย พลัส โมเดล ในครั้งนี้ ซึ่งคณะสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ถือว่าได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และยังสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ในการที่ไปคว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิก มาให้ชาวไทยทั้งประเทศได้ชื่นชม

เตรียมวิลล่าหรูต้อนรับ "น้องแต้ว" ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก

 

ขณะที่ในส่วนของการกักตัว 7 วัน ในที่พัก ก็จะใช้แนวทางและมาตรการของ สมุย พลัส โมเดล ในการดูแลในช่วงกักตัว โดยหลังผ่านการกักตัว 7 วันแล้ว น้องแต้วและคณะสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย อาจจะพักอยู่ที่สมุยต่อ หรือจะเดินทางไปพักตามเกาะพะงัน หรือเกาะเต่า ที่อยู่ในโครงการ สมุย พลัส โมเดล เพื่อจะได้เป็นการผ่อนคลาย และท่องเที่ยวพักผ่อนต่อจนครบกำหนด 14 วัน ก่อนจะเดินทางไปพื้นที่อื่นต่อไป

ภาพ / ข่าว...สมเกียรติ รักษามั่น // อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
 

logoline