svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่ออกตามหาเมียทั่วเมือง หลังหายตัวไปหลายวัน

24 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น่าเห็นใจ หนุ่มใหญ่ออกตระเวนตามหาเมียทั่วเมือง ไม่รู้เป็นตายร้ายดี ติดต่อไม่ได้หลังหายออกจากบ้านกว่า 1 สัปดาห์

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2564 นายอมรเทพ แสงเป็ก อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 99 หมู่ 12 ตำบลกำแพง อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือ จากสื่อมวลชน ช่วยประกาศตามหา นางสุพรรณี แสงเป็ก ชื่อเล่นจัน หรือสุ อายุ 41  ปี ซึ่งเป็นภรรยาของตนเอง อยู่กินเป็นสามีภรรยากันมากว่า 22 ปี มีบุตรด้วยกัน 2 คน เป็นหญิงทั้งคู่ คนโต อายุ 19 ปี เรียนอยู่ในระดับมหาวิทยาลัยปีที่ 1 ส่วนคนเล็กอายุ 15 ปี เรียนชั้น ม.3 ซึ่งภรรยาได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยไม่ทราบสาเหตุ ไม่มีปากเสียงกัน ก่อนหน้าจะหายตัวไปภรรยาเคยบ่นว่าอยากไปหางานทำกับเพื่อนอยู่ที่จังหวัดภาคใต้ ตนเคยห้ามปรามว่าไม่ควรไป เพราะช่วงนี้โควิดกำลังระบาดอยู่ แต่ทราบว่าภรรยามีเงินติดตัวอยู่ประมาณ 10,000 บาท 
หลังหายไปหลายวันทุกคนเป็นห่วง เกรงว่าอาจจะได้รับอันตรายหรือถูกล่อลวงไปในทางที่ไม่ดี ลูกสาวทั้งสองคนเป็นห่วงและคิดถึงแม่มากร้องไห้ทุกวัน บอกให้ตนออกตามหาแม่ ตนก็ได้ขับรถออกตามหาไปทั่ว เพราะเป็นห่วงปกติ ภรรยามีโรคเบาหวาน และความดัน ยาที่เคยกิน โทรศัพท์มือถือ และบัตรประชาชน ก็ไม่ได้เอาติดตัวไปด้วย 

หนุ่มใหญ่ออกตามหาเมียทั่วเมือง หลังหายตัวไปหลายวัน

 

โดยวันนี้ตนได้ออกตามหาข้อมูล ที่ บขส.ร้อยเอ็ด เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงวันที่ผ่านมาพอตรวจสอบได้หรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ประจำสถานีแจ้งว่าเวลาผ่านไปหลายวันระบบบันทึกข้อมูลน่าจะถูกลบไปแล้ว แต่ถ้าเหตุการณ์เพียงวันสองวันจะสามารถตรวจสอบได้ นอกจากนี้ยังได้เข้าสอบถามกับกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ หรือสามล้อรับจ้าง ภายในคิวรถ บขส.ร้อยเอ็ดว่า มีใครพบเห็นคนในลักษณะตามรูปภาพหรือไม่ หากใครพบหรือแจ้งเบาะแส จนได้พบเห็นภรรยา จะมีรางวัลน้ำใจเล็กๆน้อยๆมอบให้ 2,000 บาท ใครพบเห็นหรือสงสัยว่าจะเป็นภรรยาของตนที่หายไป ให้ติดต่อมาที่หมายเลข 0 8 0  8 5 4 9 8 8 1 หรือ   093 3409567 พร้อมมีสินน้ำใจมอบให้เป็นค่าแจ้งเบาะแส 2,000 บาท พร้อมวิงวอนสื่อช่วยประชาสัมพันธ์หรือหากพี่น้องประชาชนพบเห็นขอให้ติดต่อหาผมด้วย เพราะตอนนี้ตนเองและลูกมีความเป็นห่วงมาก ลูกสาวร้องไห้หาแม่ทุกวัน เกรงว่าแม่จะได้รับอันตรายหรือถูกหลอกลวง หรือถ้าหาก ภรรยาทราบข่าวหรือได้ยินข่าวก็ขอให้ติดต่อกลับมายังตนและลูกสาวด้วยหรือจะให้ไปรับกลับก็ยอม 
หนุ่มใหญ่ออกตามหาเมียทั่วเมือง หลังหายตัวไปหลายวัน

 

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวตนได้เข้าไปแจ้งความคนหายไว้กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรดงครั่งใหญ่ อำเภอเกษตรวิสัย ไว้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2564 แล้ว

หนุ่มใหญ่ออกตามหาเมียทั่วเมือง หลังหายตัวไปหลายวัน
โดย - วินัย วงศ์วีระขันธ์

 

logoline