svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝากขังหนุ่มจี้รถเมล์สาย 8 ตร.แจ้ง 3 ข้อหา

24 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ลาดพร้าว ขออำนาจศาลฝากขัง "พีรณัฐ แสงจันทร์" หลังก่อเหตุจี้ตัวประกัน "กระเป๋าสาย 8" ระหว่างวิ่งแฮปปี้แลนด์สาย 1 ผิดฐาน "กักขัง, ข่มขืนใจโดยใช้อาวุธ - เสพยา พร้อมค้านการประกัน เหตุยังมีคดีค้างเก่า บางซื่อ ก่อเหตุเมื่อต้นเดือน ก.ค.

วันที่ 24 สิงหาคม ที่ สน.ลาดพร้าว พนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลฝากขัง ตรีงแรกนายพีรณัฐ แสงจันทร์ อายุ 24 ปี อาชีพลูกจ้างชั่วคราว ซึ่งเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้สาวกระเป๋ารถโดยสารประจำทางสาย 8 เป็นตัวประกัน เหตุเกิดที่ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 จุดเกิดเหตุห่างจากถนนลาดพร้าวเข้ามาในถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 แขวงคลองจั่น เข8ตบางกะปิ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ต่อศาลอาญารัชดา ผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ในความผิดฐาน "หน่วงเหนี่ยวกักขัง, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดๆโดยใช้อาวุธ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากนายเฟิร์ส มีคดีค้างเก่าที่สน.บางซื่อ ในข้อหาชิงทรัพย์ เหตุเกิดเมื่อช่วงวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมาด้วย

ฝากขังหนุ่มจี้รถเมล์สาย 8 ตร.แจ้ง 3 ข้อหา

ด้านแม่ของนายเฟิร์ส เข้ามาเยี่ยมลูกชายหน้าห้องขัง แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ระบุว่า ลูกชายสภาพจิตใจดีขึ้น และจะไม่ยื่นประกันตัว เพราะลูกมีคดีเก่าด้วยจึงน่าจะประกันตัวได้ยาก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายเฟิร์ส ส่งควบคุมไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

ฝากขังหนุ่มจี้รถเมล์สาย 8 ตร.แจ้ง 3 ข้อหา

 

logoline