svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวใหญ่รมควันฆ่าตัวตายในรถทุบกระจกช่วยไม่ทัน

23 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - สลดหญิงสาวอายุ 46 ปีจุดไฟเตาอั้งโล่รมควันตัวเองเสียชีวิตในรถเก๋ง จอดรถนาน 3 ชั่วโมงชาวบ้านเห็นผิดสังเกตุแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบและพบว่านอนหมดสติอยู่ภายในรถรีบทุบกระจกเพื่อช่วยชีวิตแต่ก็ไม่ทันคาดมีปัญหาชีวิตเตรียมเรียกญาติและครอบครัวมาสอบสวน

23 สิงหาคม 2564 เมื่อเวลา 15.45 น. ร.ต.อ.จรูญ โสภิกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถเก๋งจอดติดเครื่องอยู่ริมถนนในหมู่บ้าน บ้านท่าท้อน หมู่14 ต.ท่าช้าง และมีผู้หญิงนอนหมดสติอยู่ภายในรถนานผิดปกติประมาณ3ชั่วโมงเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุร้าย

สาวใหญ่รมควันฆ่าตัวตายในรถทุบกระจกช่วยไม่ทัน

จึงรีบประสานหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลท่าช้าง ลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้สีขาว ทะเบียน ขล 1115 สงขลา จอดติดเครื่องยนต์เปิดแอร์อยู่ริมถนนและกระจกรถติดฟิล์มดำหนาทึบ

เมื่อส่องดูในรถอย่างละเอียดก็พบว่าเป็นการรมควันฆ่าตัวเองภายในรถ โดยมีเตาอั้งโล่จุดถ่านไฟวางอยู่ที่วางเท้าฝั่งเบาะนั่งด้านซ้าย และมีร่างของหญิงสาวนั่งหมดสติอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ

สาวใหญ่รมควันฆ่าตัวตายในรถทุบกระจกช่วยไม่ทัน สาวใหญ่รมควันฆ่าตัวตายในรถทุบกระจกช่วยไม่ทัน
 

หน่วยกู้ชีพจึงต้องรับทุบกระจกประตูฝั่งซ้ายและปลดล๊อคประตูเพื่อนำร่างของหญิงสาวคนนี้ออกมา โดยพบว่าอยู่ในสภาพที่หมดสติปากเขียวมือเขียวและรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่แต่ก็ไม่ทันและน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในรถแล้ว ทราบชื่อ น.ส.ดาวน้อย เยี่ยมแสง อายุ 46 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่2 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

สาวใหญ่รมควันฆ่าตัวตายในรถทุบกระจกช่วยไม่ทัน

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุบอกว่ารถเก๋งคันนี้ขับมาจอดอยู่ตรงจุดเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.และติดเครื่องเปิดแอร์เอาไว้ แต่ทีแรกชาวบ้านก็ไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่ามาจอดทำธุระ

สาวใหญ่รมควันฆ่าตัวตายในรถทุบกระจกช่วยไม่ทัน
 

แต่ปรากฏว่าผ่านไปราว3ชั่วโมงจนถึงเวลา 15.30 น.ชาวบ้านเริ่มผิดสังเกตุเพราะรถคันนี้ยังจอดติดเครื่องอยู่ที่เดิม และมีผู้หญิงนอนหมดสติอยู่ภายในรถจึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ และพบว่าเป็นการรวมควันฆ่าตัวตายอยู่ภายในรถ

สาวใหญ่รมควันฆ่าตัวตายในรถทุบกระจกช่วยไม่ทัน

ส่วนสาเหตุตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดต่อญาติมาให้ข้อมูลถึงสาเหตุของการรมควันฆ่าตัวตายคาดว่าน่าจะมีปัญหาชีวิตส่วนตัวส่วนจะเป็นเรื่องใดนั้นต้องรอสอบสวนญาติและครอบครัวอีกครั้ง และให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการณ์เสียชีวิตอย่างละเอียด

ภาพ / ข่าว โดย :
สันติภาพ  รามสูต จ.สงขลา
 

logoline