svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ค้าออนไลน์ร้องขอความเป็นธรรม-เฉี่ยวชนรถเบนซ์

23 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - แม่ค้าออนไลน์ ถูกพิษโควิด-19 หันมาหารายได้พิเศษ ขับแกร็บคาร์ เกิดเฉี่ยวชนท้ายรถเบนซ์ภายในตลาดสดแม่เหียะ  ร้องตำรวจขอความเป็นธรรม

กล้องวงจรปิดภายในลานจอดรถของตลาดสดแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จับภาพขณะที่รถยนต์เก๋งยี่ห้อเมอร์ซิเดสเบนซ์ สีขาว กำลังจะเลี้ยวจอดเข้าซอง จากนั้นระหว่างที่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวกำลังถอยหลังเพื่อตั้งลำ ได้มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน อเมร่า สีน้ำตาล ขับมาแล้วชนเข้ากับท้ายรถ 

แม่ค้าออนไลน์ร้องขอความเป็นธรรม-เฉี่ยวชนรถเบนซ์

ล่าสุดที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ นางสาวจุฑามาศ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี อดีตแม่ค้าออนไลน์ แต่ประสบปัญหาโควิด-19 จึงนำรถยนต์เก๋งส่วนตัวมาวิ่งแกร็บคาร์ (GrabCar) รับจ้าง ได้เข้าร้องเรียน ต่อพ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อขอความเป็นธรรม 

แม่ค้าออนไลน์ร้องขอความเป็นธรรม-เฉี่ยวชนรถเบนซ์
 

นางสาวจุฑามาศ (นามสมมุติ) เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถยนต์เก๋ง มารอหาสัญญาณลูกค้าแกร็บคาร์ระหว่างที่กำลังขับรถอยู่ภายในลานจอดรถของตลาดสดแม่เหียะ ระหว่างนั้นรถคู่กรณีได้เลี้ยวเข้าไปในช่องจอดรถแล้วได้ถอยออกมา ทำให้รถตนที่ตามหลังมาชนท้าย จากนั้นได้มาตกลงที่สถานีตำรวจจนได้ข้อสรุปว่าประมาทร่วม ต่างคนต่างซ่อม แต่ตนนั้นเชื่อว่าตนไม่ผิดเพราะว่ารถคู่กรณีถอยออกมา ขณะนี้ต้องซ่อมรถเองค่าซ่อมก็ไม่ใช่น้อยๆ อีกทั้งต้องมาประสบปัญหาโควิด-19 อีก จึงอยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย 

แม่ค้าออนไลน์ร้องขอความเป็นธรรม-เฉี่ยวชนรถเบนซ์

อย่างไรก็ตาม ทางผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ติดราชการได้มอบหมายให้งานตำรวจหน้าห้อง ไปประสานพนักงานสอบสวน และตรวจสอบกล้องวงจรปิด อย่างละเอียด และจะได้นัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจาตกลงค่าเสียหายกันอีกครั้ง 

ข่าว/ภาพโดย ธนกร วงค์นาง /เชียงใหม่

logoline