svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มกักตัว-ซ่อนกัญชาในโรตีสายไหม

23 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก - สุดเนียน ! จับหนุ่มเชียงราย กักตัวเฝ้าระวังโควิด-19 ที่Local Quarantine โรงแรมภูอินทร์ สั่งซื้อกัญชาจากเพื่อน ฝากซุกซ่อนในโรตีสายไหม

 

วันที่ 23 สิงหาคม 2564 นายสมชาย ไตรทิพย์ชาติสกุล นายอำเภอแม่สอด จ.ตาก ได้รับรายงานว่ามีคนส่งโรตีสายไหม ยัดกัญชาให้กับชายคนหนึ่ง ณ สถานกักกันแห่งรัฐ  จ.ตาก (Local Quarantine) โรงแรมภูอินทร์ หมู่ที่ 7 บ้านหนองบัว ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก จึงมอบหมายให้นายภัทรดนัย อุทัยรัตน์ ปลัดอำเภอแม่สอด นายธวัชชัย อ่อนสาร ปลัดอำเภองานป้องกัน นำกำลังอส.อ.แม่สอดที่ 3 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบสถานกักกันแห่งรัฐ ได้เข้าไปตรวจสอบที่มาของห่ออาหารดังกล่าว

รวบหนุ่มกักตัว-ซ่อนกัญชาในโรตีสายไหม
 

พบกัญชาแห้ง จำนวน 1 ห่อ น้ำหนัก 9 กรัม ยัดอยู่ในแผ่นโรตีสายไหม และทราบว่าเป็นของนายศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี บ้านอยู่ อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ซึ่งถูกกักตัวเพื่อป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการป้องกันโรคของจังหวัดตาก เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย”

รวบหนุ่มกักตัว-ซ่อนกัญชาในโรตีสายไหม

จากการสอบสวนทราบว่านายศักดิ์ (นามสมมุติ) ได้สั่งกัญชาจากคนภายนอกที่รู้จักกัน ให้เอาไปส่งยังสถานที่กักกันแห่งรัฐที่โรงแรมภูอินทร์ โดยให้ยัดใส่ในแผ่นโรตีสายไหม จากนั้นจึงนำไปฝากยังจุดรับของให้ผู้ที่กักตัว แต่เจ้าหน้าที่สงสัยห่ออาหารที่เล็กผิดปกติจึงแกะดูจนพบกัญชาดังกล่าว ซึ่งจะดำเนินคดีกับนายศักดิ์ (นามสมมุติ) หลังจากพ้นระยะเวลาการกักตัวแล้ว ทั้งนี้จะทำการขยายผลจับกุมคนที่ส่งกัญชาให้ชายหนุ่มดังกล่าวด้วย

 

รวบหนุ่มกักตัว-ซ่อนกัญชาในโรตีสายไหม

ข่าว/ภาพโดย สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี / ตาก

logoline