svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จนท.พิสูจน์หลักฐานเพิ่ม เร่งคลายปมหนุ่มถูกยิงดับคาขนำ

22 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ตร.ชุดสืบสวนสภ.นาบอนตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งพร้อมสอบสวนญาติ เร่งคลี่คลายหามือยิงหนุ่มตายคาขนำ ตำรวจให้น้ำหนักไปที่คนใกล้ชิด

กรณีนายชินวัตร สิทธิดำรง อายุ 25 ปี อาชีพชาวสวนยาพารา ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยิงกระสุนเจาะหลังหูซ้ายทะลุแก้ม นอนเสียชีวิตบนขนำข้างบ้านเลขที่ 153 หมู่ 9 ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ส่วนสาเหตุเบื้องต้นตำรวจตั้งปมขัดแย้งส่วนตัว และชู้สาว เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 21 ส.ค.ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จนท.พิสูจน์หลักฐานเพิ่ม เร่งคลายปมหนุ่มถูกยิงดับคาขนำ จนท.พิสูจน์หลักฐานเพิ่ม เร่งคลายปมหนุ่มถูกยิงดับคาขนำ
 

ล่าสุดวันที่ 22 ส.ค.64 ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาบอน และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมกับสอบสวนญาติๆ เพิ่มเติม เพื่อหาชนวนเหตุสังหารครั้งนี้ ขณะที่ญาติๆ มีการจัดเตรียมสถานที่เกิดเหตุ เพื่อตั้งศพบำเพ็ญกุศลศพในวันพรุ่งนี้ (23 ส.ค.) ส่วนศพยังอยู่ระหว่างการผ่าชันสูตรเพิ่มเติมที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช อย่างไรก็ตามทางญาติๆ ผู้ตาย รวมทั้งเพื่อนบ้าน จับกลุ่มวิพากวิจารถึงสาเหตุที่นายชินวัตร ถูกยิงเสียชีวิตครั้งนี้ ซึ่งญาติๆยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เนื่องจากผู้ตาย เป็นคนดี ทำมาหากิน ไม่มีครอบครัว

จนท.พิสูจน์หลักฐานเพิ่ม เร่งคลายปมหนุ่มถูกยิงดับคาขนำ จนท.พิสูจน์หลักฐานเพิ่ม เร่งคลายปมหนุ่มถูกยิงดับคาขนำ

จนท.พิสูจน์หลักฐานเพิ่ม เร่งคลายปมหนุ่มถูกยิงดับคาขนำ

แต่ทางญาติให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้เคยมีคนติดต่อผู้หญิงรายหนึ่งให้แต่งานกับผู้ตาย แต่ผู้ตาย กลับปฏิเสธ เนื่องจากผู้ตาย ไม่ต้องการมีครอบครัว เพราะผู้ตาย ต้องการเลี้ยงดู ตายาย ที่ชราภาพมากแล้ว นอกจากนี้ญาติๆ ผู้ตาย ยังให้ข้อมูลอีกว่า ผู้ตาย เล่นเฟสบุ๊กคุยกับผู้หญิงเช่นกัน แต่ไม่ทราบว่าจะเป็นสาเหตุที่ถูกสังหารหรือไม่ ขณะที่แนวทางการสืบสวนของตำรวจ ยังตั้งปมขัดแย้งส่วนตัว และชู้สาว เนื่องจากผู้ เป็นคนทำมาหากิน ไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย ที่สำคัญเป็นคนกตัญญูเลี้ยงดูตา ยาย ที่ชราภาพ ส่วนมือยิงตำรวจให้น้ำหนัก เป็นคนที่รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดีหรือมีความใกล้ชิดกับผู้ตาย 
 

ภาพ/ข่าว โดย : 
ชชาดล  เจริญพงศ์ จ. นครศรีธรรมราช

logoline