svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับผัวหึงโหดค้อนทุบหัวเมียท้องดับคารีสอร์ท

18 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - จับผัวหึงโหด! แค้นค้อนทุบหัวเมียท้อง 4 เดือนดับคารีสอร์ท แต่ยังปฏิเสธ อ้างแค่ตบด้วยมือ ตำรวจจึงคุมตัวนายตะวัน ไปชี้จุดที่เกิดเหตุ และคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรณีพบศพ น.ส.พัชราภรณ์ สุวรรณกาศ อายุ 39 ปีสาวท้อง 4 เดือน ถูกสามี ชื่อนายตะวัน หรือ แบ็ท รักษาวงศ์ อายุ 31 ปี หึงโหดใช้ค้อนปอนทุบหัวจนเละนอนตายพองอืดหนอนไต่ขึ้นเต็มร่างเสียชีวิตมาแล้วประมาณ4 – 5 วัน สภาพศพพองอืดคาห้องพักรีสอร์ท ไม่มีชื่อ หมู่ 1 ต.ช้างกลาง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช และเพิ่งพบศพเมื่อช่วงค่ำ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุนายตะวันสามี หลบหนีไป โดยสาเหตุตำรวจ คาดมาจากความหึงหวง เพราะสอบสวนปากคำจากญาติทราบว่า ผัวเมียคู่นี้มีปากเสียงทะเลาะกันทุกวัน เนื่องจากสามี หึงหวง โดยที่เกิดเหตุตำรวจ พบค้อนปอนหักอยู่ 1 อัน

จับผัวหึงโหดค้อนทุบหัวเมียท้องดับคารีสอร์ท

ล่าสุดวันที่ 18 ส.ค.64 พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิตร รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เดินทางไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.ช้างกลาง เพื่อเร่งคลี่คลายคดี และตรวจที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม มี พ.ต.อ.วิเชียร เปล่งฉวี ผกก.สภ.ช้างกลาง,พ.ต.ท.สมศักดิ์ แก้วแสน รอง ผกก.สอบสวน,และพ.ต.ท.ศุภชัย งามปลอด สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี เข้ารายงานผลคืบหน้าของคดี โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.พัชราภรณ์ ผู้ตาย เป็นคนภูมิลำเนา จ.นนทบุรี อดีตแม่ค้าขายของออนไลน์ในกรุงเทพฯ แต่เจอปัญหาวิกฤติระบาดโรคโควิด - 19 จึงพร้อมด้วยนายตะวัน หรือ แบ็ท สามี เดินทางกลับมาบ้านเกิดของสามีที่บ้านเลขที่ 493 หมู่ 4 ต.จันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดย น.ส.พัชราภรณ์ ตั้งท้อง 4 เดือน ด้วย ปรากฏว่าตลอดเวลาที่กลับอยู่บ้านเกิด นายตะวัน หรือ แบ็ท สามี มีอาการหึงหวงผู้ตาย อย่างออกหน้าออกตาตลอดเวลา ไม่ยอมผู้ตาย พูดคุยกับผู้ชายในหมู่บ้าน แม้กระทั้งญาติผู้ชาย ก็ห้ามพูดคุย ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันเกือบทุกวัน จนเป็นที่ทราบดีของญาติๆและชาวบ้าน

จับผัวหึงโหดค้อนทุบหัวเมียท้องดับคารีสอร์ท
 

โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 12 ส.ค.ผ่านมา ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะ กระทั่งพบว่าทั้งคู่หายออกไปจากบ้าน ญาติๆ พยายามออกตามหาอยู่หลายวัน แต่ไม่พบ กระทั่งพบผู้ตาย เป็นศพพองอืดในรีสอร์ทดังกล่าว ส่วนนายตะวัน หรือแบ็ท สามีหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย คาดว่าวันเกิดเหตุนายตะวัน หรือ แบ็ท พา น.ส.พัชราภรณ์ ภรรยา เข้าพักที่รีสอร์ทดังกล่าว และเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันกันอย่างรุนแรง นายตะวัน จึงใช้ค้อนกระหน่ำทุบหัว น.ส.พัชราภรณ์ ภรรยา จนตายคามือแล้วหลบหนี กระทั้งมีคนพบเป็นศพพองอืดคารีสอร์ท

หลังเกิดเหตุล่าสุด ตำรวจ สภ.ช้างกลาง รวบรวมพยานหลักฐานจนครบและเสนอขออนุมัติต่อศาลจังหวัดทุ่งสง และศาลจังหวัดทุ่งสง อนุมัติออกหมายจับ นายตะวัน หรือ แบ็ท รักษาวงศ์ อายุ 31ปี ผู้ต้องหา หมายหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง เลขที่ 209/2564 ลงวันที่ 17 สิงหาคม2564 ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ล่าสุดทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.ช้างกลางและชุดชืสวน กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ไล่ล่านายตะวัน หรือ แบ็ท ผู้ต้องหา

จับผัวหึงโหดค้อนทุบหัวเมียท้องดับคารีสอร์ท
 

ขณะที่ญาติผู้ตาย ที่อาศัยใน จ.นนทบุรี ทราบข่าว กำลังเดินทางมารับศพผู้ตาย โดยติดต่อผ่าน พ.ต.ท.สมศักดิ์  แก้วแสน รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ช้างกลางเจ้าของคดี ติดต่อรับศพผู้ตายจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช นำศพไปจัดการตามประเพณีแล้ว

จับผัวหึงโหดค้อนทุบหัวเมียท้องดับคารีสอร์ท

ต่อมาเวลา 15.00น.วันที่ 18 ส.ค.64 กำลังตำรวจสืบสวน กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พร้อมตำรวจสืบสวน สภ.ช้างกลาง และตำรวจ บก.สส.ภ.8 ออกไล่ล่าจับกุมนายตะวัน หรือ แบ็ท   รักษาวงศ์ อายุ 31ปี ได้ที่บ้านญาติสนิทคนหนึ่งในพื้นที่ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช จึงคุมตัวสอบสวนปากคำที่ สภ.ช้างกลาง เบื้องต้นยัง ผู้ต้องหา ให้การภาคเสธ อ้างว่า มีเรื่องทะเลาะกันโกรธแค้นที่รู้ว่าผู้ตาย ไปทำแท้ง จึงพาไปนอนรีสอร์ทของญาติ ก่อนมีปากเสียงทะเลาะกัน และตนใช้ฝ่ามือตบผู้ตายไปหลายครั้งจนสลบ ตนคิดว่าสลบเท่านั้น ไม่คิดว่าตาย ส่วนฆ้อนในที่เกิดเหตุหักเสียหายวางอยู่ก่อนแล้ว ตนจึงหลบหนีกบดานบ้านญาติ และแจ้งพี่สาว มาดูผู้ตายที่รีสอร์ท กระทั้งพบเป็นศพพองอืด อย่างไรก็ตามทางตำรวจ ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายตะวัน จึงคุมตัวนายตะวัน ไปชี้จุดที่เกิดเหตุ และคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
จับผัวหึงโหดค้อนทุบหัวเมียท้องดับคารีสอร์ท

ภาพ/ข่าว...ชชาดล  เจริญพงศ์ / นครศรีธรรมราช

logoline