svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ระแวงเมียสาวสวยนอกใจกระหน่ำยิงดับคาบ้านต่อหน้าแม่ยายและลูก

16 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เสี่ยหนุ่มเจ้าของร้านทำเบาะหึงโหด ระแวงเมียสาวสวยที่เพิ่งแต่งงานกันไม่ถึง 5 เดือนปันใจให้ชายอื่นบึ่งรถจากระยองมาเคลียร์ปัญหาถึงบ้านฝ่ายหญิงที่บุรีรัมย์ คุยกันไม่ถึง 10 นาทีฝ่ายชายชักปืนกระหน่ำยิงภรรยา 4 นัดดับคาบ้านต่อหน้าแม่ยายและลูกติดภรรยาวัย 4 ขวบ ก่อนหลบหนีไม่ถึงชั่วโมงถูก ตร.สกัดจับได้ขณะขับฟอร์จูนเนอร์ผ่านถนนหน้าโรงพักพร้อมปืนที่ใช้ก่อเหตุ คาดไม่รู้เส้นทาง

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.วีระชน ปรากฎมาก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 111 ม.7 ต.กันทรารมย์ อ.กระสัง จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับขั้น พร้อมประสานแพทย์เวรฯ โรงพยาบาลกระสัง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธร จ.บุรีรัมย์ และได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผู้กำกับการ สภ.กระสัง











ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ จุดเกิดเหตุเป็นชั้นล่างบริเวณหน้าทีวี พบศพ น.ส.จันทร์จิรา พินิจรัมย์ หรือกี้ อายุ 23 ปี นอนหงายเสียชีวิตในสภาพเลือดท่วมตัว จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นถูกกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณชายโครงทั้งสองข้าง และตามลำตัวรวม 4 นัด ทั้งพบปลอกกระสุนปืนกล็อก 19 ขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนจุดเกิดเหตุจำนวน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน










ระแวงเมียสาวสวยนอกใจกระหน่ำยิงดับคาบ้านต่อหน้าแม่ยายและลูก












ขณะที่นางแต๋ว พินิจรัมย์ อายุ 65 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ซึ่งเห็นเหตุการณ์ลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาก็ถึงกับเป็นลมล้มพับ เพื่อนบ้านต้องช่วยกันปฐมพยาบาล และประคองตัวออกจากจุดเกิดเหตุ เพราะกลัวจะช็อกหมดสติ โดยนางแต๋ว ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่าคนที่ก่อเหตุยิงลูกสาว คือ นายสุริชัย อังกูรเจริญพร หรือนิว อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเสี่ยเจ้าของร้านรับทำเบาะที่จ.ระยองและเป็นลูกเขยของตัวเอง ที่เป็นคนลั่นไกยิงลูกสาวเสียชีวิต















 

จากนั้น พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผู้กำกับการ สภ.กระสัง จึงได้สั่งการให้ตั้งจุดสกัดทุกเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. หลังเกิดเหตุเพียงประมาณ 1 ชั่วโมง ก็สามารถสกัดจับตัวนายสุริชัย ผู้ก่อเหตุได้ขณะขับรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน 3กช -2020 กทม. ผ่านมาทางถนนหน้าโรงพักเพื่อจะหลบหนี พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุอยู่บริเวณที่วางเท้าภายในรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวนายสุริชัย ไปสอบสวนที่โรงพัก








ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นนายสุริชัย ก็ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุยิง น.ส.จันทร์จิรา ภรรยาของตัวเองจริง เนื่องจากระแวงว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่นจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จึงโมโหแล้วชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมาด้วยออกมากระหน่ำยิงภรรยาจนเสียชีวิต







ระแวงเมียสาวสวยนอกใจกระหน่ำยิงดับคาบ้านต่อหน้าแม่ยายและลูก








สอบถามนายประยูร พินิจรัมย์ พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังจากลูกสาวเลิกรากับสามีเก่าประมาณปี กว่า ก็มาคบหากับนายสุริชัย ผู้ก่อเหตุและเพิ่งจะแต่งงานกันเมื่อปลายเดือน ต.ค.2563 ที่ผ่านมา หลังแต่งงานลูกสาวก็ไปอยู่กับกินกับนายสุริยา ที่ จ.ระยอง โดยช่วงที่อยู่กับสามีลูกสาวก็จะโทรศัพท์มาบอกแม่ว่ามีปากเสียงกับนายสุริชัย บ่อยครั้ง เพราะนายสุริชัย เป็นคนขี้หึงชอบระแวงว่าลูกสาวตนเองจะนอกใจ แต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานายสุริชัย ลูกเขยก็เดินทางมาที่บ้านพร้อมกันลูกสาวตัวเอง มาอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ นายสุริยา ก็กลับไปทำงานที่ จ.ระยอง ส่วนลูกสาวก็อยู่บ้านต่อไม่ได้ไปด้วย 






ระแวงเมียสาวสวยนอกใจกระหน่ำยิงดับคาบ้านต่อหน้าแม่ยายและลูก














กระทั่งก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง นายสุริยา ลูกเขยก็ขับรถมาที่บ้านโดยที่ไม่บอกให้ใครรู้ บอกว่าจะมาเคลียร์ปัญหากับ น.ส.จันทร์จิรา ตนจึงปล่อยให้ทั้งคู่คุยกันแต่ก็ได้ยินเสียงทะเลาะกัน ผ่านไปประมาณ 10 นาทีก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัดตกใจมาก จึงรีบวิ่งมาดูก็เห็นลูกสาวนอนเสียชีวิตจมกองเลือดแล้ว ส่วนลูกเขยก็ขับรถหลบหนี จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรับไม่ได้และไม่ให้อภัยนายสุริชัย อย่างเด็ดขาด เพราะฆ่าลูกสาวตนเองอย่างโหดเหี้ยม กระหน่ำยิงตั้งหลายนัดทั้งที่ไม่มีทางสู้ แถมก่อเหตุต่อหน้าแม่ยาย และลูกสาวติดภรรยาวัยเพียง 4 ขวบโดยไม่สะทกสะท้านเลย ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด














เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตั้งข้อหานายสุรชัย 2 ข้อหา "ฆ่าคนตายโดยเจตนา ,มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครัวโดยผิดกฎหมาย"
















logoline