svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ลูกชายทาสยาบ้า-ฟันพ่อดับคาบ้าน

10 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุตรดิตถ์ - ลูกชายติดยาบ้างอมแงม กลับเข้าบ้านในอาการมึนยา ถูกพ่อบังเกิดเกล้าบ่น ก่อนจะทะเลาะวิวาท บันดาลโทสะ คว้ามีดขนาดยาว 20 นิ้ว ฟันพ่อเสียชีวิตคาบ้าน

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 นายราชัน มหาวัน รักษาการนายกเทศมนตรีตำบลจริม อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า เมื่อช่วงดึกวันที่ 9 พฤศจิกายน รับแจ้งเหตุลูกชายใช้มีดทำร้ายร่างกายพ่อ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยมี ร.ต.อ.ประเดิม พร้อมสัตย์ รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ท่าปลา อ.ท่าปลา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 61 หมู่ 2 ต.จริม อ.ท่าปลา  จ.อุตรดิตถ์

ลูกชายทาสยาบ้า-ฟันพ่อดับคาบ้าน



พบศพนายจำลอง ทีฆาวงศ์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว อยู่ในท่านั่งคุกเข่าเสียชีวิต อยู่ในห้องเก็บของใต้ถุนบ้าน โดยสภาพศพถูกด้วยมีดฟันที่บริเวณแขนทั้งสองข้าง ใบหน้า และท้ายทอยหลายแผล ร่างชุ่มไปด้วยเลือด


 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านเกิดเหตุมีผู้อาศัยอยู่ 2 คนคือ นายจำลอง ผู้เสียชีวิต และนายจักรกฤษณ์ ทีฆาวงศ์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นบุตรชาย ก่อนเกิดเหตุมีเสียงดังภายในบ้านซึ่ง 2 พ่อลูกคู่นี้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน ทั้งสองกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันที่บริเวณลานหญ้าข้างบ้าน มีชาวบ้านใกล้เคียงที่เห็นเกตุการณ์ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านเพื่อให้มาห้ามปรามแต่ก็มาไม่ทันเหตุการณ์ สุดท้ายนายจำลองผู้เป็นพ่อกลายเป็นศพแล้ว 


ลูกชายทาสยาบ้า-ฟันพ่อดับคาบ้าน



ส่วนนายจักรกฤษณ์ หลังก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่บริเวณหลังบ้าน พร้อมกับเดินออกมาหาผู้ใหญ่บ้าน จึงทำการจับกุมตัวนายจักรกฤษณ์ไว้ โดยนายจักรกฤษณ์ รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้มีดฟันนายจำลองจริง โดยใช้อาวุธมีดขนาดยาว 20 นิ้ว

ลูกชายทาสยาบ้า-ฟันพ่อดับคาบ้าน

 




นายราชัน กล่าวว่า นายจักรกฤษณ์ เสพยาบ้าจนติดงอมแงมมาเป็นเวลานานแล้ว ทุกครั้งที่เสพยาบ้ามาจะทะเลาะวิวาทกับพ่อที่มักจะบ่น และสอนเรื่องการเสพยาบ้าอยู่เสมอ แต่ครั้งนี้เกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ประกอบกับนายจักรกฤษณ์ อยู่ในอาการมึนเมายาบ้า เมื่อพ่อบ่นจึงเกิดความไม่พอใจ และเกิดการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น นายจักรกฤษณ์จึงใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายพ่อจนเสียชีวิต

ลูกชายทาสยาบ้า-ฟันพ่อดับคาบ้าน

logoline