svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัวพริตตี้บอย ตรวจร่างกายรอบ 2

18 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลันลาเบล" พริตตี้สาว ที่พบกลายเป็นศพในสภาพไม่มีบาดแผล อยู่บริเวณล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี โดยทางตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล ได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด

ก่อนจะนำกำลังไปนำตัวหนุ่มพริตตี้บอย ที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดของคอนโดดังกล่าวว่าเป็นผู้อุ้มผู้ตายมาวางไว้ที่ล็อบบี้ มาสอบปากคำ ซึ่งขณะเข้าไปควบคุมตัวทางพริตตี้บอยรายนี้ไม่ยอมเปิดประตูให้กับเจ้าหน้าที่ จึงทำให้ตำรวจต้องพังประตูเข้าไป เบื้องต้นตำรวจได้ปล่อยตัวหลังสอบปากคำเสร็จเนื่องจากยังไม่มีอำนาจในการจับกุมหรือควบคุมตัว ซึ่งต้องรอผลชันสูตรการตายจากโรงพยาบาลศริราช อย่างละเอียดเพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนจะดำเนินการต่อในทางคดี

คุมตัวพริตตี้บอย ตรวจร่างกายรอบ 2


นอกจากนี้ในโลกโซเชียลยังมีการโพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มต้องสงสัยได้ถ่ายน้องลันลาเบลไว้ ขณะหมดสติ และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง โดยมีการตั้งข้อสงสัยถึงการใช้สารเสพติด ขณะเดียวกันชายหนุ่มต้องสงสัยได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวทำนองว่า ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องถึงขึ้นนี้ และขอให้รอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์
ความคืบหน้าต่อมา วันนี้(18ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล เตรียมจะเรียกชายหนุ่มต้องสงสัยดังกล่าว มาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อเล่ารายละเอียดของเหตุการณ์ก่อนที่น้องลันลาเบลจะเสียชีวิต ทั้งนี้ด้าน พันตำรวจโท ปิโยรส กัณหะสิริ รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจบุคคโล กล่าวว่า ขณะนี้ยังรอผลนิติเวชสาเหตุการเสียชีวิตทีแท้จริง ซึ่งคาดว่าอีก 1 - 2 วัน จะทราบ ส่วนการตรวจสอบรายละเอียดออื่น ๆ เช่น อาหารในกระเพาะ หรือสารเสพติดตกค้าง ต้องรอประมาณ 30 วัน

คุมตัวพริตตี้บอย ตรวจร่างกายรอบ 2


ล่าสุดตำรวจนครบาลบุคคโล คุมตัว "น้ำอุ่น" พริตตี้บอย ตรวจร่างกายรอบ 2 โรงพยาบาลตำรวจ เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ-ร่องรอยเพศสัมพันธ์ หลังจากตรวจไปแล้วหนึ่งรอบ เป็นการตรวจร่องรอยการต่อสู้ รอยช้ำตามตัว
ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตอย่างมีปริศนาของ น.ส.ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลัลลาเบล" พริตตี้สาวชื่อดัง วัย 25 ปี บนโซฟาบริเวณล็อบบี้ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู
วันที่ 18 กันยายน รายงานข่าวระบุว่า ตำรวจ สน.บุคคโล นำตัวนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร ไปตรวจร่างกายเป็นครั้งที่ 2 ที่ รพ.ตร. เพื่อเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ และร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางตำรวจได้นำตัวนายรัชเดชไปตรวจมาแล้ว 1 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นเป็นการตรวจหาร่องรอยการต่อสู้ รอยช้ำตามลำตัว แขน ที่คาดว่าจะเกิดจากผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามต้องรอผลการตรวจและผลชันสูตรศพโดยละเอียดทจากทางวิทยาศาสตร์จึงจะสามารถสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตของพริตตี้คนดังได้ต่อไป

คุมตัวพริตตี้บอย ตรวจร่างกายรอบ 2

คุมตัวพริตตี้บอย ตรวจร่างกายรอบ 2

logoline