svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วัยรุ่นยกพวกถล่มในร้านอาหาร ตามตีถึงโรงพยาบาล

16 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อคืนได้เกิดเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มเขม่นและทำร้ายกันในร้านอาหาร จนได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจำนวน 6 คน แต่ยังไม่ยอมราวีกลับตามไปตีกันต่อที่หน้าห้องฉุกเฉินจนเกิดความวุ่นวาย ตำรวจร่วมกับทหารจึงเดินทางมาระงับเหตุการณ์ไว้ได้

นี่เป็นภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มรวมประมาณ 20 คน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทที่หน้าห้องฉุกเฉิน ร.พ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เดินทางมาระงับเหตุ ซึ่งสร้างความตกใจให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ และชาวบ้านที่เดินทางไปหาหมอต้องหลบกันจ้าละหวั่น
โดยก่อนหน้านี้มีวัยรุ่น 2 กลุ่ม ทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บในร้านอาหารที่เปิดขายชั่วคราวริมถนนสายบางสะพาน หนองหัดไท พื้นที่ หมู่ 2 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย จากนั้นผู้ที่ได้รับบาดเจ็บชื่อนายสมยศ ทองรักษ์ อายุ 20 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางสะพานน้อย จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่มได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล และเข้าทำร้ายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งทำแผลแล้วอนุญาติให้กลับบ้านได้ 5 คน
นายคงศักดิ์ ศรีสุนทรโวหาร เจ้าหน้าที่ประจำห้องฉุกเฉิน ร.พ.บางสะพานน้อย เล่าว่าขณะกำลังให้การรักษาผู้ป่วยที่ได้รับบาดเจ็บมา โดยมีแพทย์ พยาบาล พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วม 5 คน ร่วมปฏิบัติหน้าที่อยู่ด้วยตนเองได้ยินเสียงเอะเอะโวยวาย จึงเปิดประตูห้องฉุกเฉินออกมาดูพบว่ามีกลุ่มบุคคลกำลังเข้าตีกันอย่างเมามันโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารช่วยกันห้ามปราม ยอมรับว่าไม่มีความปลอดภัยในขณะปฏิบัติงานในห้องฉุกเฉิน
ด้าน ร.ต.อ.สมพล สุภาพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพานน้อย บอกว่าเบื้องต้นทราบว่าคู่กรณีที่ทำร่างกายกันหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลบางสะพานน้อย มีเรื่องทะเลาะกันมาจากที่อื่นแล้วบาดเจ็บถูกนำมารักษาจากนั้นคู่กรณีซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนของผู้บาดเจ็บมาเจอกันจึงเกิดการเขม่นกันอีกจนถึงขั้นเข้าทำร้ายกัน จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมคลิป เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลเหล่านี้แล้ว ส่วนรายชื่อผู้ที่ร่วมก่อเหตุในโรงพยาบาลนั้นพอจะทราบบ้างแล้วแต่เพื่อความชัดเจนจะขอภาพจากกล้องวงจรปิดจากโรงพยาบาลอีกครั้ง

logoline