svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับล้างเด็กแว้นเจอหนุ่มเสพยาบ้า

25 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ เมืองหนองคาย สนธิกำลังกวาดล้างเด็กแว้น แต่งรถซิ่งขี่ป่วนเมือง ยึดรถได้15 คัน และยังเจอหนุ่มเพิ่งเสพยาบ้า ยึดของไปกลาง 52 เม็ด

เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ ส่งเสียงดัง รบกวนประชาชน ตำรวจเมืองหนองคาย จึงได้ตั้งจุดสกัดตามถนนสายต่าง ๆ และสามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ดัดแปลงสภาพ และ เปลี่ยนท่อเสียงรถได้ 18 คัน ซึ่งผู้ขับขี่ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าของรถนำท่อเดิมมาเปลี่ยน และทำทัณฑ์บนไว้ พร้อมได้กล่าวตักเตือนผู้ปกครองให้ช่วยดูแลบุตรหลานในการขับขี้จักรยานยนต์บนท้องถนน ทั้งนี้ ตลอดเดือน พ.ย.นี้ ได้ทำการตรวจยึดรถดัดแปลงสภาพได้กว่า50 คัน
และ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจรถจักรยานยนต์อยู่นั้น ได้มีนายไพบูลย์ คำพิทูรย์ อายุ 27 ปี ชาว ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา และมีท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดรถ และทำการตรวจค้นตัวพบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกง 52 เม็ด เงินสด 20,900 บาท พร้อมอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวไว้
สอบสวนนายไพบูลย์ ให้การรับสารภาพว่า มีเพื่อนคนหนึ่งติดต่อให้ตนนำยาบ้ามาขายต่อให้กับกลุ่มวัยรุ่นในตัวเมืองหนองคาย ครั้งละประมาณ 200 เม็ด เม็ดละ 120 บาท ส่วนยาบ้าที่เหลือได้เก็บไว้เสพเอง เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองหนองคายดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline