svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เสี่ยรับซื้อน้ำยาง คว้าปืนยิงกรอกปากตัวเองดับ คาดเครียดปัญหาสุขภาพ

31 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เสี่ยรับซื้อน้ำยางรายใหญ่ในจ.สงขลา คิดสั้น คว้า 9 ม.ม. ยิงกรอกปากตัวเองตายคาห้องน้ำ หลังเครียดจัดปัญหาสุขภาพ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 31 ก.ค. 60 ร.ต.อ.วิฑูร ชุณหศิลป ร้อยเวร สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุมีคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 42/20 ภายในหมู่บ้านปาล์มสปริง ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท. สนิท สุดทองคง รอง ผกก.สส. รักษาการแทน ผกก. สภ.ทุ่งลุง พ.ต.ท.ภูวรา แก้วพารัตน์ รอง ผกก.ป .สภ.ทุ่งลุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ ชุดกู้ชีพบ้านพรุ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.)
โดยที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านหรู 2 ชั้น พบศพ นายทะเนตร์ ทองประสม อายุ 44 ปี ชาว ต.ทับช้าง อ.นาทวี จ.สงขลา เสี่ยรับซื้อน้ำยางรายใหญ่ นอนเสียชีวิตหงายหน้าอยู่ภายในห้องน้ำบนชั้น 2 ของบ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีฟ้า และกางเกงขาสั้น โดยที่บริเวณปากมีร่องรอยของการถูกยิงด้วยอาวุธปืนจนทะลุศีรษะมีเลือดไหลนองเต็มพื้นห้อง ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนกล็อกขนาด 9 ม.ม. ของผู้ตาย ซึ่งเปื้อนคราบเลือด ตกอยู่ในอ่างล้างหน้า และมีปลอกกระสุน 1 ปลอก ติดอยู่คารังเพลิง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวน นางนิตยา ทองประสม อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้ตายให้การว่า ในช่วงบ่ายก่อนที่ตนจะขับรถออกไปรับลูก 2 คน ที่โรงเรียนในตัวเมืองหาดใหญ่ ผู้ตายได้พูดจากับตนในลักษณะของการสั่งเสียว่าให้ดูแลตัวเอง ดูแลลูกๆ และพ่อแม่ ให้ดีๆ รวมทั้งธุรกิจขนส่งน้ำยางพาราด้วย และหลังตนกลับจากรับลูกในช่วงเย็น เมื่อมาถึงบ้านก็พบว่า เงียบผิดปกติ และเมื่อแง้มประตูห้องน้ำบนชั้น 2 ดู ก็พบร่างของสามีกองอยู่กับพื้น จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ และพบว่า ได้ใช้อาวุธปืนของตัวเองยิงตัวตาย
ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะมาจากโรคประตัวที่เป็นอยู่ เพราะ ธุรกิจก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งนี้ชุดพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะที่ส่งศพไปทำการชันสูตรอย่างละเอียดยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) ต่อไป

logoline