svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรปีนหลังคาร้านค้า ขโมยบุหรี่

14 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก - หัวขโมยปีนหลังคาร้านขายของชำ ขโมยบุหรี่เกลี้ยงตู้ พร้อมของในตู้แช่อีกหลายรายการ เสียหายกว่า 10,000 บาท เจ้าของเผย โดนซ้ำรอยจากปีที่แล้ว แม้จะทำลูกกรงเหล็กกั้นเพื่อป้องกันแล้วก็ตาม ด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจลรุดตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี


เมื่อเวลา 08.00น. วันนี้ (14มิ.ย. 58) พ.ต.อ.อรรถพันธ์ วันแก้ว พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุคนร้ายขโมยสินค้าภายในร้านขายของชำ ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณวัดศรีวิสุทธาราม หรือ วัดโคกมะตูม ติดกับร้านข้าวขายแกง ถ.แสนพลพ่าย อ.เมือง จ.พิษณุโลก จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนางระเบียบ บัวดิษฐ์ อายุ64ปี อยู่บ้านเลขที่159/ 4ถ.แสนพลพ่าย กำลังยืนตรวจสอบทรัพย์สินที่ถูกโจรลักขโมย

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ภายในร้านมีทรัพย์สินที่สูญหาย คือ บุหรี่หลากหลายยี่ห้อ ซึ่งถูกคนร้ายขโมยไปหมดทั้ง 3 แถว คิดมูลค่าความเสียหายของบุหรี่ประมาณ 10,000บาท นอกจากนี้ ยังมีสินค้าประเภทเครื่องดื่มในตู้เย็นได้หายไปด้วยจำนวนหนึ่ง ขณะเดียวกันก็ได้มีการพบร่องรอยของคนร้ายซึ่งได้ปีนเข้ามาจากด้านหลังร้าน โดยการปีนผ่านจากหลังคา ลงมาขโมยทรัพย์สินภายในร้าน เนื่องจากพบรอยเท้าและกระเบื้องหลังคาที่มีลักษณะถูกของแข็งกดทับจนแตกซึ่งทางด้านพนักงานสอบสวนก็ได้ทำการแจ้งไปยังชุดสืบสวนสอบสวนให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเร่งประสานหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านนางระเบียบ เจ้าของร้านขายของชำ กล่าวว่า ทางร้านเคยโดนขโมยของภายในร้านแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปีที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้ปีนเข้ามาจากร้านขายข้าวแกง ซึ่งหลังเกิดเหตุในครั้งนั้นตนจึงได้ลงทุนทำลูกกรงเหล็กปิดรอบบริเวณร้านที่ติดกับร้านขายข้าวแกง หวังว่าจะป้องกันไม่ให้คนร้ายเข้ามาก่อเหตุได้อีก แต่ก็ผิดคาด เพราะคนร้ายได้ใช้ทางหนีทีไล่ โดยปีนเข้ามา ผ่านหลังคาด้านหลัง ร้าน แล้วเข้ามาขโมยไปหมดตู้คิดมูลค่าประมาณ 10,000 บาท และหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถนำคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ในเร็ววัน

logoline