svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไอที

เปิดตัวเกมโอลิมปิกฤดูหนาว ดาวน์โหลดเล่นได้แล้ว

06 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คณะกรรมการโอลิมปิกสากล เปิดตัวเกมโอลิมปิกฤดูหนาวสำหรับเล่นบนสมาร์ตโฟนอย่างเป็นทางการ เพื่อรับกระแสการแข่งขันที่เพิ่งเปิดฉากในกรุงปักกิ่ง

คณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ IOC เปิดตัวเกม Olympic Games Jam: Beijing 2022 สำหรับเล่นบนสมาร์ตโฟน ซึ่งสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้แล้วทั้งบนระบบปฏิบัติการ IOS และแอนดรอยด์ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกระแสการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นที่กรุงปักกิ่ง

เปิดตัวเกมโอลิมปิกฤดูหนาว ดาวน์โหลดเล่นได้แล้ว ในเกมจะรวบรวมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวยอดนิยมหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น สกี สเก็ตน้ำแข็ง หรือ สโนว์บอร์ด ซึ่งผู้เล่นสามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นได้แบบเรียลไทม์พร้อมกันถึง 20 คน เพื่อค้นหาผู้ชนะ ผู้เล่นยังสามารถออกแบบตัวละครของตัวเองได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ออกแบบชุดนักกีฬา หรือใส่ชุดแฟนตาซี อย่างชุดไซอิ๋ว หรือมนุษย์หิมะ

เปิดตัวเกมโอลิมปิกฤดูหนาว ดาวน์โหลดเล่นได้แล้ว จุดเด่นของเกมนี้อีกอย่างคือผู้เล่นจะได้รับป้ายโอลิมปิกเป็น NFT ซึ่งเป็นของที่ระลึกสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ สามารถนำไปขายต่อได้ ขณะนี้ เกม Olympic Games Jam: Beijing 2022 สามารถดาวน์โหลดเล่นได้ทั่วโลกแล้ว ยกเว้นในประเทศจีน

logoline