svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

เด็กสมบูรณ์ x POTATO CORNER สร้างปรากฏการณ์กรอบฉ่ำ บีบฟรีไม่อั้นทั่วประเทศ

25 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความสนุกครั้งใหญ่จาก "เด็กสมบูรณ์" ที่คอลแลปส์กับ "POTATO CORNER" ล่าสุดครีเอทเมนูวัยเก๋าอย่าง "กุยช่ายทอด" ให้เป็น "กุยช่ายฟรายส์"

เกิดเป็นความอร่อยและความสนุกครั้งใหม่ เมื่อสองยักษ์ "เด็กสมบูรณ์" และ "POTATO CORNER" โคจรมาเจอกัน และได้เมนูใหม่อย่าง "กุยช่ายฟรายส์" ที่พัฒนามาจาก "กุยช่ายทอด" คลุกผงฟิน ๆ  รสชาติที่เหล่าวัยรุ่น, อินฟลูเอนเซอร์และคนไม่กินผักโดนตกไปเต็ม ๆ แต่การจะกินกุยช่ายฟรายส์แบบไม่มีซอส ก็อาจจะไม่คอมพลีทเพราะจากกระแสเรียกร้องของลูกค้าหลายคนในโซเชียล ก็โหยหาน้ำจิ้มหรือซอสคุ้นเคยที่เมนูกุยช่ายต้องมี

 

เด็กสมบูรณ์ x POTATO CORNER สร้างปรากฏการณ์กรอบฉ่ำ บีบฟรีไม่อั้นทั่วประเทศ

กระแสเรียกร้องแรงเกินต้านขนาดนี้ เด็กสมบูรณ์ใจดี ส่ง Sauce Station เสิร์ฟความอร่อยทั่วประเทศ ให้ทุกคนได้อร่อยฟินไปกับเมนู “กุยช่ายฟรายส์” ได้แก่

  • ซีอิ๊วดำ สูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์ รสชาติหวานกลมกล่อม กลิ่นหอมคาราเมล  ให้ความอร่อยระดับภัตตาคาร
  • ซอสหวาน ตราเด็กสมบูรณ์ ที่เหมาะกับกุยช่ายจิ้มคู่กันมาตั้งแต่โบราณให้ความอร่อยแบบไม่ต้องบรรยาย
  • น้ำจิ้มบ๊วยเจี่ย ตราเด็กสมบูรณ์ ผลิตจากบ๊วยแท้ สีสวยให้กลิ่นหอม ไม่เจอสีเพิ่มความอร่อยให้กับเมนูทอด
  • น้ำจิ้มแจ่ว ตราเด็กสมบูรณ์ หอมกลมกล่อม รสชาติจัดจ้านเพิ่มมิติความอร่อยได้อย่างไม่คาดคิด ร่วมสร้างความสุขและสนุกให้กับเมนุกุยช่ายฟรายส์กันตั้งแต่ต้นปี

คอลแลปส์เข้มข้น อัพเลเวลความอร่อยให้กับกุยช่ายฟรายส์ ด้วยสูตรเด็ดมิกซ์ซอสแล้วจิ้ม เปิดมิติรสชาติที่อร่อยแบบคาดไม่ถึง

  • สูตร 1 “แซ่บหวานหอมพริกคั่ว” ซอสหวาน 2 บีบ + น้ำจิ้มแจ่ว 2 บีบ (ในปริมาณที่เท่ากัน) อร่อย หวานนำนัว ๆ หอมพริกคคั่วสุด ๆ   
  • สูตร 2 “หวานเค็มหอมกลิ่นบ๊วยแท้” ใครชอบหวานต้องโดน กลิ่นบ๊วยหอมฟุ้งสุด ๆ ซีอิ๊วดำสูตร 1 จำนวน 2 บีบ + น้ำจิ้มบ๊วย 2 บีบ (ในปริมาณที่เท่ากัน)
  • สูตร 3 ตัวเด็ด ไม่ลองเลยคือพลาด เด็กสมบูรณ์ขอแนะนำเลย “บ๊วยแจ่ว มันแจ๋วมาก” หอมบ๊วยเผ็ดน้ำจิ้มแจ่ว กลมกล่อม มิติใหม่ของการกินกุยช่ายสุด ๆ

มาร่วมฟิน อินไปกับความอร่อยกับขบวนซอสคุณภาพดีจากเด็กสมบูรณ์ และเมนูกุยช่ายฟรายส์จาก Potato Corner ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 19-28 มกราคมนี้ 

 

เด็กสมบูรณ์ x POTATO CORNER สร้างปรากฏการณ์กรอบฉ่ำ บีบฟรีไม่อั้นทั่วประเทศ

logoline