svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ครั้งแรกกับของที่ระลึกการกุศล คอลเลกชันสุดพิเศษ "Mickey Mouse & Friends"

23 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตัวการ์ตูนในดวงใจของใครหลายคน "Mickey Mouse" และผองเพื่อน มาในรูปแบบเสื้อผ้า กระเป๋า และของใช้สุดน่ารัก เอาใจแฟน ๆ ดิสนีย์ตัวจริง มีจำหน่ายเฉพาะที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ นอกจากจะได้ทำบุญร่วมกันแล้ว ยังได้สะสมของน่ารักอีกด้วย

สำหรับของที่ระลึกเวอร์ชั่นนี้ "คุณพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ" ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดเผยว่า “นับเป็นครั้งแรกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในการจำหน่ายของที่ระลึกการกุศล จาก CatchyXofficial ที่นำความน่ารักจาก Mickey Mouse และผองเพื่อน มาเอาใจคนรักคาแร็คเตอร์ยอดนิยมตลอดกาลของดิสนีย์ อย่าง Mickey Mouse มาพร้อมสาวน้อยน่ารักหวานใจของเขา Minnie Mouse รวมทั้งเพื่อนซี้ Donald Duck และ Pluto สุดที่รัก ซึ่งล้วนเป็นตัวละครที่มอบความสุข ความทรงจำ และความประทับใจแก่แฟนทั่วโลกมายาวนาน เรายังคงคอนเซ็ปต์นำเสนอของที่ระลึกที่น่ารัก น่าใช้ และมีคุณค่าทางใจ สามารถมอบให้เป็นของขวัญได้ในทุกวาระโอกาส สอดรับกับแนวคิดความสุขส่งต่อได้ไม่สิ้นสุด”      

 

ครั้งแรกกับของที่ระลึกการกุศล คอลเลกชันสุดพิเศษ Mickey Mouse & Friends ครั้งแรกกับของที่ระลึกการกุศล คอลเลกชันสุดพิเศษ Mickey Mouse & Friends

สำหรับของที่ระลึกการกุศลจาก CatchyXofficial คอลเลกชัน “Mickey Mouse & Friends” ดีไซน์ให้ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย มีสินค้าหลากหลายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น เครื่องแต่งกาย ได้แก่ เสื้อยืดทีเชิ้ต, เสื้อฮาวาย, เสื้อสเวตเตอร์, เสื้อแจ็คเก็ต, ชุดนอนแบบเดรสกระโปรง, ชุดนอนแบบเสื้อกางเกง, หมวกกลับด้าน, หมวกแก็ป ฯลฯ  

ครั้งแรกกับของที่ระลึกการกุศล คอลเลกชันสุดพิเศษ Mickey Mouse & Friends ครั้งแรกกับของที่ระลึกการกุศล คอลเลกชันสุดพิเศษ Mickey Mouse & Friends ครั้งแรกกับของที่ระลึกการกุศล คอลเลกชันสุดพิเศษ Mickey Mouse & Friends

รวมถึง กระเป๋ารูปแบบต่าง ๆ ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ได้แก่ กระเป๋าผ้าร่มพับเก็บ, กระเป๋าผ้าไมโครพกพาสะดวกใช้งานง่าย, กระเป๋ากลับด้าน, กระเป๋าถือผ้าแคนวาสใบเล็ก, กระเป๋าใส่เหรียญ ฯลฯ

 

ครั้งแรกกับของที่ระลึกการกุศล คอลเลกชันสุดพิเศษ Mickey Mouse & Friends ครั้งแรกกับของที่ระลึกการกุศล คอลเลกชันสุดพิเศษ Mickey Mouse & Friends  

แฟนพันธุ์แท้ Mickey Mouse และผองเพื่อน อย่ารอช้า มาช้อปและทำบุญได้แล้วที่จุดจำหน่ายของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือสั่งออนไลน์ที่ www.ramafoundation.or.th, LINE @RAMAFOUNDATION สอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2201-2222 ในวันและเวลาราชการ  
 

ครั้งแรกกับของที่ระลึกการกุศล คอลเลกชันสุดพิเศษ Mickey Mouse & Friends

logoline