svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

ลิ้มลองเมนูเด็ดจากเชฟดัง ในงาน "Heliconia Food Festival ตอน Dark Valentine"

19 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย สำหรับเทศกาลอาหาร "Heliconia Food Festival ตอน Dark Valentine" ที่ครั้งนี้มาในธีมเทศกาลอาหารของคนโสดในเดือนแห่งความรัก ใครยังไม่ได้ไปร่วมงานต้องรีบหน่อยแล้ว เซเลบริตี้เชฟชื่อดังรอพวกคุณอยู่

เทศกาลอาหาร "Heliconia Food Festival ตอน Dark Valentine" งานที่รวบรวมเหล่าเซเลบริตี้เชฟจากรายการ Iron Chef, The Next Iron Chef, TOP Chef Thailand และ Master Chef Thailand มารวมตัวกันอยู่ในงาน เพื่อให้แฟน ๆ ได้พิสูจน์ความอร่อย 

ลิ้มลองเมนูเด็ดจากเชฟดัง ในงาน Heliconia Food Festival ตอน Dark Valentine

นอกจากความอร่อยที่จะได้ลิ้มลองกันแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายให้เหล่าชาวคนโสดและคนไม่โสดได้สนุกสนานกันแบบอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น บรรยากาศหมู่บ้านสายมูสุดลึกลับ Dark Village หรือบรรยากาศสวนแห่งรักนิรันดร์ Love Garden มีโบสถ์ศักดิ์สิทธิ์ พร้อมให้คนโสดไปขอพรรักครั้งใหม่ให้สมหวัง หรือสาปแช่งแฟนเก่าก็ได้ตามสบาย

งานนี้บอกเลยว่าคึกคักสุด ๆ เพราะมีหนุ่มสาวโสดและไม่โสดต่างต่อคิวยาวเหยียด เรียกว่าเข้ามาในงานนี้แล้วได้อิ่มท้องและความสนุกสนานไปพร้อม ๆ กัน

 

ลิ้มลองเมนูเด็ดจากเชฟดัง ในงาน Heliconia Food Festival ตอน Dark Valentine ลิ้มลองเมนูเด็ดจากเชฟดัง ในงาน Heliconia Food Festival ตอน Dark Valentine

แต่ที่สร้างความตื่นเต้นสุด ๆ ในงาน นอกจากความอลังการสวยงามของงานในแต่ละโซนแล้ว สิ่งที่สร้างความฮือฮาในงานไม่น้อยกว่ารสชาติอาหาร คือการแข่งขันการขายอาหารของเชฟแต่ละคนแล้วนำยอดขายมาโชว์ว่าใครยอดขายสูงสุดและต่ำสุด ทุกครั้งที่มีการโชว์ตัวเลขก็จะสร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาเชฟและผู้เข้าชมงานตลอด ถือเป็นงานเทศกาลอาหารที่มีครบทุกสีสัน ความอลังการ ความอร่อย ความสวย ความสนุก

"Heliconia Food Festival ตอน Dark Valentine" จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้-25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ MCC HALL ชั้น 3 เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ  

 

ลิ้มลองเมนูเด็ดจากเชฟดัง ในงาน Heliconia Food Festival ตอน Dark Valentine ลิ้มลองเมนูเด็ดจากเชฟดัง ในงาน Heliconia Food Festival ตอน Dark Valentine

logoline