svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอล กมลวรรณ" โชว์หลักฐานเป่าแอลกอฮอล์ ยืนยันไม่ได้ดื่ม-ไม่มีใครช่วยเหลือ

12 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาราสาว "แอล กมลวรรณ" โชว์หลักฐานเป่าแอลกอฮอล์ หลังขับรถพุ่งชน จยย. ริมถนน ยืนยันไม่ได้ดื่ม-ไม่มีใครช่วยเหลือ รับผิดชอบผู้เสียหายทุกคน

จากกรณีดาราสาว แอล กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี ลูกสาว กรุง ศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ขับรถตู้อัลพาร์ด เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ ที่จอดอยู่ข้างทางจำนวนหลายคัน โชคดีไม่มีคนเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 


12 ธันวาคม 2565 "แอล กมลวรรณ" ได้โพสต์ผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความ ว่า 

ขออนุญาตชี้แจ้งประเด็น แอลเกิดอุบัติเหตเมื่อคืนนี้

เนื่องจากตอนนี้ได้เป็นประเด็นไปต่าง ๆ นา ๆ เรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แอลขอชี้แจ้งในพื้นที่ตรงนี้นะคะ

เมื่อคืนได้เดินทางมาพัทยากับคุณแม่และน้องชายแล้วขากลับจากงานวันเกิดคุณน้า แอล (ผู้ขับ) กำลังขับกลับโรงแรมที่พัก อยู่ดี ๆ ก็เกิดอาการวูบ คล้ายภาพตัด (เป็นอยู่บ่อย ๆ) รู้ตัวอักทีก็คือ รถได้พุ่งชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนน และกระเด็นเข้าไปในร้านข้าวต้ม และรถยนต์ที่จอดอยู่ รวมแล้ว 9 คัน ทั้งเก๋งและมอเตอร์ไซค์ พอรู้สึกตัวก็รีบเดินลงไปถามหาคนบาดเจ็บทันที โดยเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

\"แอล กมลวรรณ\" โชว์หลักฐานเป่าแอลกอฮอล์ ยืนยันไม่ได้ดื่ม-ไม่มีใครช่วยเหลือ

จากนั้นได้เดินทางไป สภ.พัทยา โดยให้ความรวมมืออย่างดี ในการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่ง ผลเป็น "0" ไม่มีการดื่มใด ๆ และไม่ได้มีใครช่วยเหลือในด้านไหนเลยตามที่คน comment กัน

และหลังจากนั้นก็ได้แสดงความรับผิดชอบกับผู้เสียหายทุกคนด้วยความจริงใจและรับผิดชอบ โดยตรงนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของประกันต่อไป

ตอนนี้แอลและคุณแม่ปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยที่ทำให้ทุก ๆ คนเป็นห่วง

#ต้องขอโทษพี่ ๆ นักข่าวด้วย ที่ไม่ได้รับโทรศัพท์หนูขอชี้แจ้งตามนี้นะคะ นี้คือข้อเท็จจริงที่สุดค่ะ #อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลา

อย่างน้อยเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เรารู้ว่าใครบ้างที่รักและเป็นห่วงเราจริงๆ #ปกติแอลมีคนขับนะคะแต่เห็นว่าใกล้ไม่ไกลเลยขับเองดูแลคุณแม่ค่ะ

แอล กมลวรรณ สุทินเผือก

 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตราแกรม Elle Kamonwan Srivilai

logoline