svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดาราสาว "แอล กมลวรรณ" ซิ่งเสียหลัก ชนระเนระนาด (มีคลิป)

11 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แอล กมลวรรณ" ดาราสาวลูกส.ส.ดัง ขับอัลพาร์ด เสียหลัก ชนระเนระนาด เสียหาย 8 คัน หวิดเหมาร้านข้าวต้ม ไร้ผู้บาดเจ็บ

11 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 00:30 น. ร.ต.อ หญิงขวัญข้าว อินาวัง รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

แอล กมลวรรณ ขับอัลพาร์ด เสียหลัก ชนระเนระนาด

ที่เกิดเหตุพบมีประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จากการตรวจ พบรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร มี น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี หรือ แอล ดาราสาว และเป็นลูกสาว กรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เป็นคนขับ เสียหลัก ชนเข้ากับ จักรยานยนต์ได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 6 คัน และไถลไปชนกับรถยนต์ อีก 2 คัน นอกจากนี้ยังพบว่า ตู้หน้าร้านข้าวต้ม รวมทั้งของสดได้เสียหายทั้งหมด

ดาราสาว แอล กมลวรรณ ขับรถเสียหลักชนระเนระนาด

นายสิน พุฒทองอายุ 49 ปี เจ้าของร้านข้าวต้ม เปิดเผยว่า ขณะกำลัง ยืนรับออเดอร์จากลูกค้าหน้าร้าน รถตู้สีขาววิ่งมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งตรงมาชนจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง แล้วกระเด็นไปชนกับตู้กระจก จนได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัว “แอล กมลวรรณ” ไปทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ โดยไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด

เอกชัย สุขวัฒนะ , ทิวากร กฤษมณี รายงานจากจ.ชลบุรี

 

ดาราสาวซิ่ง หวิดเหมาร้านข้าวต้ม

สิน พุฒทองอายุ เจ้าของร้านข้าวต้ม

logoline