svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดวงจรปิดนาที "แอล กมลวรรณ" พุ่งชนระเนระนาด ตร.ตั้งข้อหา "ขับรถโดยประมาท"

11 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดวงจรปิดนาทีรถตู้อัลพาร์ด "แอล กมลวรรณ" พุ่งชนยับจักรยานยนต์ 8 คัน พบประตูฝั่งผู้โดยสารเปิดออกครึ่งบาน เจ้าของร้านข้าวต้มเผย คนขับบอกว่า ขับมาดีๆ แล้วเกิดวูบ ยินดีชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง ด้านตำรวจแจ้งข้อหา "ขับรถโดยประมาท"

จากกรณีดาราสาว แอล กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี ลูกสาว กรุง ศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ขับรถตู้อัลพาร์ด เสียหลักพุ่งชน รถจักรยานยนต์และรถยนต์ ที่จอดอยู่ข้างทาง เสียหายรวม 8 คัน โชคดีไม่มีคนเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เปิดวงจรปิดนาที "แอล กมลวรรณ" พุ่งชนระเนระนาด ตร.ตั้งข้อหา "ขับรถโดยประมาท"
11 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณร้านข้าวต้มอีกครั้ง พบว่ายังมีร่องรอยความเสียหายจากเหตุการณ์ระทึกขวัญดังกล่าว

นายสิน (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ตอนเกิดเหตุกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว ไม่เห็นว่า รถวิ่งมาในลักษณะใด รู้ตัวอีกที รถก็พุ่งชนกวาดรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทิศคนละทาง และ ยังไถลไปชนท้ายรถยนต์อีก 2 คัน ได้รับความเสียหาย
เปิดวงจรปิดนาที "แอล กมลวรรณ" พุ่งชนระเนระนาด ตร.ตั้งข้อหา "ขับรถโดยประมาท"
ตอนแรกคิดว่าคนขับเมา แต่คนขับบอกว่า "ขับมาดีๆ แล้วเกิดวูบ" ซึ่งหลังชนคนขับแต่ได้ลงจากรถ แล้ววิ่งมาถามว่ามีใครเป็นอะไรหรือไม่ พร้อมทั้งบอกว่า จะขอชดใช้ทุกอย่าง ยอมรับว่า ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นดารา

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้กล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ พบว่ารถของดาราสาว ขับมาจากถนนพัทยาใต้มุ่งหน้าไปถนนพัทยากลาง ตามปกติ แต่ที่หน้าแปลกใจ ประตูสไลด์ห้องผู้โดยสารด้านหลัง ฝั่งประตูด้านขวา ถูกเปิดอยู่ประมาณเกือบครึ่งบาน ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ จนได้รับความเสียหาย และยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ขณะเกิดเหตุดาราสาวขับมากับใคร และมีผู้โดยสารนั่งอยู่ในรถกี่คน

เปิดวงจรปิดนาที "แอล กมลวรรณ" พุ่งชนระเนระนาด ตร.ตั้งข้อหา "ขับรถโดยประมาท" เปิดวงจรปิดนาที "แอล กมลวรรณ" พุ่งชนระเนระนาด ตร.ตั้งข้อหา "ขับรถโดยประมาท"

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาดาราสาว "ขับรถโดยประมาท จนทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย" ซึ่งจะมีการนัดเจรจาค่าเสียหาย ระหว่างดาราสาวกับผู้เสียหายอีกครั้ง

ชมคลิป

 

ข่าว : เอกชัย สุขวัฒนะ , ทิวากร กฤษมณี จ.ชลบุรี 

logoline