svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอ็ม" ดาราหนุ่มจ่อแจ้งความในไทย ถูกดารารุ่นใหญ่ตบหน้ากลางห้างเกาหลี

26 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอ็ม" ดาราหนุ่มช่องน้อยสี จ่อแจ้งความในไทย เอาผิดถูกดารารุ่นใหญ่ตบหน้ากลางห้างเกาหลี "ทนายตั้ม" ปัดดาราหนุ่มออกมาแฉเรื่องฉาวเพราะอยากดัง เผยสภาพจิตใจดาราหนุ่มตอนนี้ไม่โอเคอย่างหนัก

26 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้าดราม่าร้อน ที่มีมีดารานักแสดงรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ตบหน้านักแสดงน้องใหม่ กลางห้างดังประเทศเกาหลีใต้ หลังปฏิเสธไม่ไปกินปูด้วย ที่ "ทนายตั้้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ทนายความชื่อดัง นำมาเปิดเผย โดยดารารุ่นใหญ่ที่ถูกพาดพิง ได้โต้ว่า ทนายดังพูดเกินความจริง และจะมีการชี้แจงในวันที่ 29 พ.ย. นี้ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
โพสต์แล้ว "ทนายตั้ม" ลงคลิปตบกลางห้างดังเกาหลี
"ทนายตั้ม" ยังคงโพสต์รัวๆ เย็นนี้เตรียมปล่อยคลิปเดือด
"ม้า อรนภา” ชี้แจงสั้นๆ รอฟังคำตอบ 29 พ.ย. นี้ เผย ทนายดังพูดเกินกว่าเหตุ
ทนายตั้ม ยันคดีดารารุ่นใหญ่ ตบดาราหนุ่มกลางห้างเกาหลี เอาผิดในไทยได้
"ทนายตั้ม" ออกโรงแฉ นักแสดงรุ่นลายคราม ตบรุ่นน้องกลางห้างดังที่เกาหลี 

 

คลิปเหตุการณ์ดาราหนุ่มถูกดารารุ่นใหญ่ตบกลางห้างเกาหลี

 

ชมคลิปเหตุการณ์



 

ล่าสุดภายหลังจากที่ ทนายตั้ม ได้มีการปล่อยคลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ ดารารุ่นใหญ่ ใช้มือตบหน้า ดาราหนุ่ม อย่างแรงจนหน้าหัน จนเป็นที่แชร์และวิจารณ์อย่างมากในโซเชียล ได้มีการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในกรณีนี้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ลักษณะการตบที่ปรากฎในคลิปนั้นตบแรงไหม ทนายตั้ม กล่าวว่า ตบแรงหรือเปล่า ต้องถามคนถูกกระทำ แต่น้องบอกว่าตบแรง และมีคนไทยเห็นเหตุการณ์เยอะ โดยน้องเอ็มหากมาถึงไทยแล้ว จะแจ้งความด้วย ซึ่งหากแจ้งความแล้ว อัยการสูงสุดจะฟ้องคดี

ส่วนการพูดคุยใน คลิปที่เห็น ที่ว่าจะไปกินปู แต่น้องบอกเดินมา 3 ชั่วโมงแล้ว น้องถือของพะรุงพะรัง เป็นของที่น้องไปช็อปปิ้งเอง น้องเลยขอไม่ไป ซึ่งคน ๆ นั้น ก็ใช้มือตบแล้วไปพูดด่าข้างนอก สิ่งที่น้องที่ถูกกระทำบอกว่า อายมาก และต้องไปกินปูด้วย  ทั้งที่ไม่อยากไป และต้องไปเพราะวันนั้นก็ยังไม่ได้ทำศัลยกรรม เลยกลัวว่า หากผิดใจก็จะไม่ได้ทำศัลยกรรม ซึ่งหลังจากทำศัลยกรรม น้องก็ทักไปหาครอบครัวที่บ้าน ที่บ้านบอกว่า ยอมรับไม่ได้ ยืนยันน้องที่ถูกกระทำกับดารารุ่นใหญ่ ไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอะไร 
 

"เอ็ม" ดาราหนุ่มจ่อแจ้งความในไทย ถูกดารารุ่นใหญ่ตบหน้ากลางห้างเกาหลี

ส่วนที่บอกว่าดารารุ่นใหญ่เคลียร์แล้วจบแล้ว ทนายตั้มบอกว่า ต้องรอถามน้องที่ถูกกระทำ ที่จะกลับมาวันที่ 30 พ.ย. นี้ ส่วนจะแถลงหรือไม่ ขึ้นอยู่กับน้อง เพราะขณะนี้สภาพจิตใจน้องยังไม่โอเค เพราะถูกกระทำทั้งที่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน 

"ก่อนหน้านี้น้องก็เคยเจอดารารุ่นใหญ่มาแล้วในงานข้างนอก แต่ดาราคนนี้จำน้องไม่ได้ ส่วนวันจันทร์นี้น้องจะไปติดตามความคืบหน้าทางคดี ส่วนที่บอกว่าน้องมาขอปรึกษา มาให้ข่าวเพื่ออยากดัง ไม่น่าใช่เพราะน้องไม่ได้อยากให้เปิดเผยชื่อ หรืออะไรเลย บอกแค่ชื่อเอ็มเท่านั้น

 

ทนายตั้ม และ ดารารุ่นใหญ่ที่ถูกพาดพิง
 

logoline